Phim Ảnh

Việt Hương chu môi cùng 'em gái mưa' Thùy Linh - Mai Tài Phến, Trang Hý duyên dáng từ phim đến đời

Jin Yin
Chia sẻ

Tối ngày 30/5 vừa qua tại Q7 TP.HCM đã diễn ra họp báo công chiếu phim điện ảnh "Em gái mưa"do đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cầm trịch. Dù thời tiết Sài Gòn đang dần đi vào giai đoạn thất thường, song ekip vẫn quyết định tổ chức buổi lễ ngoài trời và nhận được sự ủng hộ của nhiều sao Việt.

Đa số khách mời đều cho rằng việc tổ chức họp báo ra mắt phim ngoài trời là quyết định táo bạo của đoàn làm phim, khi tiết trời Sài Gòn đang trong giai đoạn thất thường.

Sự kiện đã quy tụ những gương mặt đã làm nên một Em gái mưa rất tình và rất thơ: Mai Tài Phến, Lê Thùy Linh, Phương Anh Đào, Tiến Vũ, Trang Hý, Hồng Thanh,… Đặc biệt là sự xuất hiện của hai diễn viên gạo cội Việt HươngNSƯT Công Ninh.

“Thầy giáo mưa” Mai Tài Phến

Kawaii Tuấn Anh

“Em gái mưa” Lê Thùy Linh

Phương Anh Đào

Tiến Vũ

NSƯT Công Ninh

Việt Hương và Hồng Thanh

Anh Thơ

Trang Hý

Tại sự kiện, hai diễn viên chính của phim cũng đã có những cử chỉ rất ngọt ngào và đáng yêu với nhau.

Song song đó, có rất nhiều tên tuổi nổi tiếng của showbiz Việt: NSƯT Kim Xuân, Trung Quân Idol, Đức Phúc, Thái Trinh, Kiều Trinh, Nam Thư, Hoàng Mập,… đã góp mặt tại buổi họp báo để chúc mừng cho đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, cũng như bộ phim Em gái mưa.

NSƯT Kim Xuân

Trung Quân Idol

Đức Phúc

Thái Trinh

Kiều Trinh và con gái Thanh Tú (Cẩm Tú)

Hoàng Mập, Nam Thư

Ngọc Thanh Tâm

Tô Lâm

Lấy bối cảnh một buổi họp lớp của lớp 12A1 trường Trung học Phổ thông Thanh Xuân, ekip tổ chức đã đưa những khách mời trở về những năm tháng tươi đẹp của thời học sinh. Và đó cũng chính là quang cảnh mà đạo diễn Kawaii Tuấn Anh đã xây dựng trong chính đứa con tinh thần của mình.

“Bà mẹ mưa” Việt Hương

Được biết, người “khởi xướng” dự án này không ai khác chính là danh hài Việt Hương. Song đứng trước lời đề nghị muốn đóng vai nữ chính của chị, vị đạo diễn trẻ đã năm lần bảy lượt phớt lờ một cách không thể phủ phàng hơn. May mắn thay, nữ danh hài vẫn có những cảnh quay không thua kém “em gái mưa” Lê Thùy Linh khi hóa thân thành “bà mẹ mưa”.

Trailer phim

Với không gian miền quê năm 2000, bộ phim của đạo diễn Kawaii Tuấn Anh là bản nhạc thanh xuân, kể về những rung cảm đầu đời của lứa tuổi học trò đầy mộng mơ. Trung tâm câu chuyện xoay quanh việc Hà Vy (Lê Thùy Linh) - nữ sinh lớp 12A1 trường trung học Thanh Xuân thầm yêu thầy giáo thực tập bộ môn Vật lý Minh Vũ (Mai Tài Phến). Song vì những lý do khách quan khác nhau, cũng như định kiến xã hội, tình cảm của Hà Vy lẫn cách ứng xử của thầy Vũ bị lên án, chỉ trích vì chúng lệch khỏi những chuẩn mực đạo đức xã hội quy định. Bên cạnh đó, cả hai nhân vật này còn được đặt vào “tứ giác” trong mối quan hệ tình cảm với cô giáo Thảo Ly (Phương Anh Đào) và thầy giáo Thái Bảo (Tiến Vũ). Từ đây, cốt truyện được phát triển, dự đoán sẽ tạo thành nút thắt cao trào cho phim.

Em gái mưa được công chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc từ 1/6/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất