Phim Ảnh

Việt Anh không thể quên cảnh 'nóng' với Bảo Thanh trong 'Sống chung với mẹ chồng'

Hương Ngân
Chia sẻ

" Ngày hôm đó thời tiết rất nắng nóng nắng nóng, có thể gọi đó là một cảnh nóng. Bởi vậy tôi có cảm xúc rất mạnh về cảnh quay hôm ấy" - diễn viên Việt Anh chia sẻ.

Sống chung với mẹ chồng đang đi đến tập cuối cùng, rất nhiều khán giả truyền hình mong ngóng và tò mò về cái kết của bộ phim liệu Vân sẽ sống hạnh phúc bên Sơn - bạn trai mới hay quay trở về bên bà Phương và Thanh… Tất cả vẫn còn là ẩn số với tất cả mọi người!

Bên cạnh sức hút của phim, câu chuyện đời tư của các diễn viên cũng trở thành tâm điểm chú ý phía công chúng trong suốt những ngày qua xoay quanh scandal “thả thính” Việt Anh của Bảo Thanh (vai Vân). Tuy nhiên, cả hai diễn viên đều từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến ồn ào.

Việt Anh và Bảo Thanh tham gia giao lưu Chuyển động 24h.

Song mới đây, Việt Anh và Bảo Thanh lại bất có tham gia giao lưu trên chương trình Chuyển động 24h, phát sóng tối 29/6 trên kênh VTV1. Được biết, buổi ghi hình này được thực hiện trước khi scandal xảy ra 1 ngày.

Theo đó, cả Việt Anh lẫn Bảo Thanh đều khá thoải mái chia sẻ những câu chuyện xoay quanh bộ phim Sống chung với mẹ chồng và hậu trường vui vẻ, kỷ niệm khó quên.

Việt Anh không thể quên cảnh quay lãng mạn với Bảo Thanh.

Bản thân Việt Anh cho biết ngồi giao lưu cùng Bảo Thanh đáng nhẽ phải là Anh Dũng (vai Thanh) chứ không phải Sơn ngồi với Vân nhưng có lẽ đó là may mắn đối với anh.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng tiết lộ cảnh quay ấn tượng nhất với Bảo Thanh: “Có một cảnh mà khán giả vẫn chưa được nhìn thấy đâu. Một không gian lãng mạn của mình và Bảo Thanh. Ngày hôm đó thời tiết nắng nóng rất to, có thể gọi đó là một cảnh nóng. Bởi vậy tôi có cảm xúc rất mạnh về cảnh quay hôm ấy“.

Còn Bảo Thanh cho biết, chính bản thân cô không biết bộ phim kết thúc ra sao. Nhưng sau một năm đóng máy, các diễn viên lại được triệu tập để quay thêm tình tiết mới của tập cuối Sống chung với mẹ chồng, do đó có người bị chê gầy hoặc bị béo lên.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất