Phim Ảnh

Viên San San đuối sức trong cuộc chạy đua sắc đẹp với Seo Hyun

Chia sẻ

Loạt hình mới của “Tôi cùng anti-fan kết hôn” khiến khán giả quay lưng với nữ chính Viên San San để ủng hộ nữ phụ Seo Hyun (SNSD).

Trong số những dự án điện ảnh Trung - Hàn gần đây, Tôi cùng anti-fan kết hôn là bộ phim nhận được sự quan tâm lớn từ các khán giả trẻ. Vừa qua, trang Tencent đã đăng tải loạt hình mới của tác phẩm này với sự góp mặt của dàn diễn viên chính. Ngay lập tức, Seo Hyun (SNSD) trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng. Thậm chí, cô còn được nhận xét là đẹp lộng lẫy hơn hẳn nữ chính Viên San San.

toi-cung-antifan-ket-hon-01

Tạo hình của Seo Hyun (SNSD) trong “Tôi cùng anti-fan kết hôn”.

Khán giả Trung Quốc bình luận: “Jung Young Hun/Trịnh Anh Hiền xinh thật đấy. Thế này thì tôi về đội của nữ phụ rồi”, “Phải nói là Viên San San kém sắc nhất trong dàn diễn viên. Tôi có cảm giác cô ấy quá già để đóng bộ phim này”, “Chưa bao giờ thấy em út của SNSD nổi bật đến như vậy. Tôi đã ngẩn người khi thấy tấm ảnh này của cô ấy đấy”, “Seo Hyun đẹp quá. Viên San San thật mờ nhạt”…

toi-cung-antifan-ket-hon-03

Viên San San trong hình tượng một cô phóng viên ghét ngôi sao thần tượng.

Ngoài Seo Hyun, Park Chan Yeol (EXO) là ngôi sao thứ 2 nhận được lời khen ngợi từ phía người xem. Top bình luận trong bài đăng của trang Tencent gần như bị độc chiếm bởi cộng đồng người hâm mộ EXO. Chưa cần biết đến diễn xuất của anh chàng có tiến bộ hay không, nhờ danh tiếng của Chan Yeol và Seo Hyun, Tôi cùng anti-fan kết hôn hiện đang được đánh giá là dự án có khả năng gây bão trên màn ảnh rộng vào năm tới.

toi-cung-antifan-ket-hon-02

Hình tượng trẻ trung, thu hút của Chan Yeol trong “Tôi cùng anti-fan kết hôn”.

Bên cạnh đó, nam diễn viên Khương Triều cũng đã gia nhập đoàn làm phim với vai nam thứ Cao Tường. Hiện nhà sản xuất vẫn chưa bật mí vai trò của Cao Tường trong Tôi cùng anti-fan kết hôn.

toi-cung-antifan-ket-hon-04

Viên San San và Khương Triều trong loạt ảnh mới của “Tôi cùng anti-fan kết hôn”.

Về nội dung, Tôi cùng anti-fan kết hôn được chuyển thể từ một webtoon cùng tên của Hàn Quốc. Cô phóng viên Lý Lị (Viên San San thủ vai) vô tình chụp được một tấm ảnh nhạy cảm của ngôi sao Hàn Quốc Hu Jun (Park Chan Yeol thủ vai) từ phòng vệ sinh của một quá bar. Chỉ vì bức hình đó, Lý Lị đã bị sa thải do tối hậu thư từ Hu Jun.

toi-cung-antifan-ket-hon-05

toi-cung-antifan-ket-hon-08

Xuất phát điểm là một cặp oan gia, song Lý Lị và Hu Jun lại dần rơi vào lưới tình sau khi hai người cùng tham gia chương trình thực tế có tên So I Married an Anti-fan (Tôi kết hôn cùng anti fan). Lúc này đây, Lý Lị lại phải dè chừng với Jung Young Hun - cô nàng thực tập sinh xinh đẹp, hậu bối của Hu Jun và cũng đem lòng thích anh.

toi-cung-antifan-ket-hon-06

toi-cung-antifan-ket-hon-07

Tôi cùng anti-fan kết hôn hiện đang quay ngoại cảnh tại Thượng Hải. Phim dự kiến ra rạp vào năm 2016 tại Trung Quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất