Phim Ảnh

Viên San San bị ném đá vì đóng cặp cùng Chanyeol (EXO)

Chia sẻ

Thông tin về việc Viên San San đóng cặp cùng Chanyeol (EXO) trong dự án “Tôi và anti-fan kết hôn” hiện đang nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ nam ca sĩ này.

Trong số những diễn viên “nghìn biểu cảm như một” bị chê bai nhiều nhất tại Trung Quốc, không thể bỏ qua cái tên Viên San San. Thời gian gần đây, cô ít xuất hiện trên màn ảnh nhỏ hơn trước. Nhưng chỉ cần Viên San San có tin đồn nhận dự án mới, cư dân mạng sẽ ngay lập tức… nhảy vào khóc thương cho nam chính. Gần đây một nguồn tin cho biết, nữ diễn viên này sẽ đóng cặp cùng Chanyeol (EXO) trong dự án truyền hình Tôi và anti-fan kết hôn. Ngay lập tức, hàng loạt ý kiến trái chiều cùng tranh cãi kịch liệt đã nổ ra trên mạng.

Viên San San thành đôi cùng Chanyeol (EXO) trên màn ảnh

Viên San San

Viên San San thành đôi cùng Chanyeol (EXO) trên màn ảnh

Park Chanyeol

Cộng đồng mạng bình luận: “Viên San San nhìn như chị gái của Chanyeol. Phim lại đổi mốt tình chị em sao?”, “Nghe tên nữ chính xong, tôi phải ngồi một lúc để định thần lại”, “Viên San San thành đôi với Park Chanyeol? Chắc nhà sản xuất chỉ đang đùa chúng ta mà thôi”, “Tác phẩm hợp tác Trung - Hàn đầu tiên của Chanyeol nhà em mà nữ chính lại là Viên San San. Trung Quốc còn nhiều gương mặt xinh đẹp và diễn giỏi hơn cô ta cơ mà!”…

Viên San San thành đôi cùng Chanyeol (EXO) trên màn ảnh

Tôi kết hôn cùng anti-fan

Tuy có nhiều bình luận phản đối Viên San San nhưng các fan của cô vẫn hết lời bênh vực thần tượng. Có người còn cho rằng, bản thân Park Chanyeol là thần tượng “đá chéo sân”, khả năng diễn xuất không thể gọi là tốt. Không những vậy, họ còn lôi lại chuyện Chanyeol giành giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất một cách kém thuyết phục trong lễ trao giải Korean Drama Award vừa qua.

Viên San San thành đôi cùng Chanyeol (EXO) trên màn ảnh

Chiến thắng không được lòng khán giả của Chanyeol ở Korean Drama Award 2015 trở thành mục tiêu để fan Viên San San công kích.

Về nội dung, Tôi và anti-fan kết hôn được chuyển thể từ một webtoon cùng tên của Hàn Quốc. Nhân vật chính trong phim là một ngôi sao nổi tiếng (Chanyeol) và một nữ phóng viên (Viên San San) - vốn là anti-fan của anh chàng. Trong một lần đi săn tin, nữ chính đã vô tình chụp được khoảnh khắc tương đối nhạy cảm của ngôi sao kia. Vì bức ảnh đó mà cô nàng bị anh ta ra “tối hậu thư” rồi mất luôn công việc hiện tại.

vien-san-san-dong-cap-cung-chanyeol-04

Vì vậy, cô nàng anti-fan bắt đầu theo dõi cũng như tung tin đồn nhảm để hạ bệ nam chính. Cặp oan gia lần nữa gặp lại nhau khi được mời tham gia một chương trình truyền hình thực tế có tên Tôi kết hôn cùng anti-fan. Khi nữ chính trở thành quản lý của kẻ thù không đội trời chung, cô dần phát hiện ra những điểm tốt ở con người anh. Rồi mối quan hệ giữa họ cũng thay đổi, trở thành tình yêu đẹp ngọt ngào nhưng không thiếu những khoảnh khắc hài hước.

vien-san-san-dong-cap-cung-chanyeol-05

Tôi và anti-fan kết hôn hiện đã được cấp giấy phép quay phim tại Trung Quốc. Phim dự kiến khởi quay vào cuối tháng 10/2015.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất