Phim Ảnh

Viêm Á Luân - Trịnh Nguyên Sướng - Hạ Quân Tường: Những thần tượng Đài Loan trong ký ức 8x và 9x

LiLy
Chia sẻ

Viêm Á Luân – Trịnh Nguyên Sướng – Hạ Quân Tường: Ba chàng trai ngày ấy chúng ta cùng theo đuổi giờ ra sao?

Gần đây, Viêm Á Luân đã thừa nhận mình là người đồng tính nhưng anh luôn phủ nhận việc bản thân đã ngoại tình và “một chân đạp ba thuyền”. Bên cạnh đó, chàng nam thần phim Đài một thời Trịnh Nguyên Sướng cũng bị đưa ra bằng chứng chứng minh anh thầm yêu Hạ Quân Tường nhiều năm trời. Ba chàng trai năm ấy chúng ta từng theo đuổi sau nhiều năm lại có nhiều ồn ào về chuyện tình cảm đến vậy.

Viêm Á Luân

Viêm Á Luân là cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám một thời Phi Luân Hải, tuy nhiên so với Ngô TônUông Đông Thành thì anh lại mờ nhạt hơn nhiều. Sau khi Ngô Tôn tuyên bố rời khỏi Phi Luân Hải, Viêm Á Luân và các thành viên khác cũng chuyển sang hoạt động riêng lẻ.

Viêm Á Luân cho ra album riêng và nhận đóng phim, sự nghiệp của anh càng lúc càng thăng tiến. Hai bộ phim Chỉ cần em yêu anh Yêu hai con người của anh giúp Viêm Á Luân nổi đình nổi đám và ngôi sao 33 tuổi đã có chỗ đứng riêng sau khi tách khỏi Phi Luân Hải. Tuy nhiên Viêm Á Luân lại tập trung phát triển ở Đài Loan nhiều hơn thay vì tiến quân sang Đại Lục như Ngô Tôn và Uông Đông Thành.

Những năm qua, tin tức về Viêm Á Luân rất ít và mọi người chưa từng nghe thấy việc nam ca sĩ hẹn hò với ai. Gần đây, Viêm Á Luân bị khui ra chuyện là người đồng tính, “một chân đạp ba thuyền”. Không chỉ vậy, dân mạng còn chỉ ra Viêm Á Luân từng nhiều năm đơn phương Uông Đông Thành - người đồng đội của anh trong Phi Luân Hải. Scandal đột ngột xuất hiện khiến mọi người bất ngờ và dù Viêm Á Luân có giải thích thế nào thì cũng khó mà xóa được “vết nhơ” lớn này.

Trịnh Nguyên Sướng

Trịnh Nguyên Sướng xuất thân là người mẫu nhưng sau đó anh chuyển hướng sang đóng phim. Nhờ bộ phim Thơ ngây (2005), Trịnh Nguyên Sướng trở thành cái tên đình đám của màn ảnh, là một trong những ngôi sao hàng đầu của mảng phim thần tượng.

Tuy nhiên sự nghiệp đỉnh cao của Trịnh Nguyên Sướng không kéo dài được bao lâu. Sau Thơ ngây 2 (2007) Ổ bánh mì bạc tỉ của tôi (2008),sự nghiệp của Trịnh Nguyên Sướng bắt đầu tụt dôc không phanh, nguyên nhân là do anh không đóng phim liên tục để duy trì nhiệt độ. Mấy năm trở lại đây Trịnh Nguyên Sướng chuyển hướng sang thị trường Đại Lục nhưng không đạt được thành công như mong đợi, anh chìm nghỉm giữa dàn tiểu sinh nổi tiếng.

Chuyện tình cảm của Trịnh Nguyên Sướng cũng rất được quan tâm khi anh chẳng chịu công khai hẹn hò ai và còn vướng nghi án là người đồng tính. Anh được cho là “thầm thương trộm nhớ” người bạn thân 16 năm Hạ Quân Tường và mọi chuyện đành kết thúc sau khi Hạ Quân Tường tuyên bố đã kết hôn.

Hạ Quân Tường

Cũng giống như người bạn thân Trịnh Nguyên Sướng, Hạ Quân Tường từng rất nổi tiếng với dòng phim thần tượng. Nếu bạn từng là một người rất mê phim thần tượng Đài Loan thì chắc chắn phải biết đến Hạ Quân Tường cùng bộ phim nổi tiếng nhất của anh - Định mệnh.

Có vẻ như Hạ Quân Tường và Trịnh Nguyên Sướng là một đôi bạn “cùng tiến cùng lùi”. Sau bộ phim Đấu ngưu, có dám không (2008), sự nghiệp của Hạ Quân Tường cũng bắt đầu lùi bước. Khi mà hàng loạt đồng nghiệp đều “Đại Lục thẳng tiến”, Hạ Quân Tường lại chỉ gắn bó với phim xứ Đài, anh gần như không biết tận dụng thời đỉnh cao của mình để đưa sự nghiệp càng thêm thăng tiến. Hiện tại Hạ Quân Tường vẫn tham gia đóng phim nhưng anh không còn được chú ý như thời điểm cách đây 10 năm nữa.

Từng có một khoảng thời gian Hạ Quân Tường được ghép cặp với Trịnh Nguyên Sướng bởi cả hai quá thân thiết. Tuy nhiên fan của cặp đôi này đã phải thất vọng khi Hạ Quân Tường tuyên bố đã kết hôn từ lâu, anh không chỉ có vợ mà còn có cả con rồi.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin mới nhất