Phim Ảnh

Video tổng hợp tất cả những lần Captain America bị đấm vào mặt

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Một tài khoản Youtube có tên Mr Sunday Movies đăng tải đoạn clip tổng hợp những lần Captain America của Chris Evans bị đấm vào mặt

Với tư cách là người lãnh đạo của nhóm các siêu hùng Avengers, cũng như là một trong những người đóng vai trò quan trọng nhất trong trận đấu cứu lấy toàn vũ trụ, Captain America chính là một trong những biểu tượng của không chỉ nhóm Avengers mà là của toàn bộ vũ trụ điện ảnh Marvel.

Trong trận đấu cuối cùng của bom tấn Endgame, Steve Rogers, khi phải đối mặt với toàn bộ đội quân của Thanos, vẫn không hề lo sợ hay có ý định lùi bước.Trước đó, với chiếc khiên huyền thoại cùng cây búa của Thor, Captain America đã có thể khiến Thanos phải chùn bước, dẫu chỉ là vài giây ngắn ngủi.

Captain America, Thor và Iron Man đấu với Thanos

Khi nhắc đến hình tượng này, bất kì ai cũng sẽ dành cho anh sự tôn trọng nhất định. Tuy nhiên, điều mà nhiều người không biết, đó là Captain America chính là người bị đấm vào mặt nhiều nhất trong toàn bộ nhóm Avengers.

Một fan gần đây đã phát hiện ra điều đó, và làm hẳn một đoạn video để tổng hợp lại những lần chú Cap bị đối phương đấm vào mặt hay thậm chí là hất tung cả một đoạn.

Từ thời điểm của thế chiến thứ 2, cho đến trận đánh với Thanos, Cap đều…đưa mặt ra cho đối phương đấm. Red Skull, người bạn thân Bucky Barners, tên Titan điên Thanos, hay thậm chí là chính bản thân anh trong năm 2012 đều đã có vinh dự đấm bay “ảnh đại diện” của chú Cap.

Tuy nhiên, chính nhờ bị đánh nhiều như vậy, nên các fan mới được nghe câu nói huyền thoại của anh: “I can do this all day” (Tôi có thể làm chuyện này cả ngày).

Sau đây chính là đoạn video được tài khoản Youtube có tên Mr Sunday Movies đăng tải. Dù chỉ mới vài ngày, video đã thu về hơn 100 ngàn lượt xem.

Đoạn video tổng hợp những lần Captain America bị đấm vào mặt

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất