Phim Ảnh

Vị thiếu soái nào khi khoác lên mình quân phục mới thật sự tuyệt vời nhất trong lòng người hâm mộ?

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Nam chính trong các bộ phim khai thác nội dung chiến tranh dân quốc đẹp đến siêu lòng khán giả nữ ra sao?

Nếu đã xem qua các bộ phim mang nội dung chiến tranh thời dân quốc của Trung
Quốc chắc rằng khán giả sẽ dành lấy rất nhiều tình cảm cho những chàng thiếu soái. Những chàng trai ấy khoác lên mình những bộ quân phục thu hút cùng nhan sắc vượt trội và tài năng diễn xuất tốt. Hãy cùng SAOStar điểm qua những chàng trai đã cướp đi trái tim những thiếu nữ, họ là ai?

Nói đến thiếu soái không ai mà không nhớ đến chàng Mộ Dung Bái Lâm của Chung Hán Lương trong bộ phim chuyển thể Không kịp ôm lấy em. Trong bộ phim này, chàng Mộ Dung thiếu soái đã cướp đi không biết bao nhiêu trái tim yếu mềm của nhiều người hâm mộ, một chàng trai chung thủy hy sinh tất cả cho người mình yêu. Đây được xem như là vai diễn để đời của Chung Hán Lương, đến nay cặp đôi Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm vẫn luôn được khán giả nhớ đến và dành nhiều tình cảm yêu thích.

Nói đến bộ phim Lão Cửu Môn, ai ai cũng sẽ không quên một Phật gia - Trương Khải Sơn, với vai diễn này Trần Vỹ Đình đã nhận về nhiều đánh giá rất cao. Với vai diễn này Trần Vỹ Đình đã thể hiện tròn vai diễn một người đứng đầu Cửu môn ở tỉnh Trường Sa khi bị quân Nhật xâm chiếm, một Phật gia quyết đoán, thông mình và tình nghĩa. Hơn cả hình ảnh của một thống lĩnh quân đội lại rất phù hợp với Trần Vỹ Đình.

Trong vai diễn Trương Hiến Tông của bộ phim Pháp sư vô tâm mà nhiều khán giả biết đến Trương Nhược Quân. Tuy chỉ là một vai diễn phụ nhưng tạo hình quân phiệt Trương Hiến Tông si tình cảm Trương Nhược quân được khán giả cho rằng có tạo hình rất đẹp và phù hợp với vai diễn.

Hàn Đông Quân với vai diễn Dịch Liên Khải trong bộ phim Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ cũng đã hớp hồn biết bao trái tim của những fan nữ. Tuy đến gần cuối phim Tam thiếu gia mới khoác lên mình bộ quân phục nhưng nhưng lại có điểm đánh giá khá cao.

Ngoài ra còn phải kể đến một số diễn viên sau khi khoác lên bộ quân phục cũng đã dành được nhiều tình yêu của các bạn nữ như Dịch Dương Thiên Tỉ, Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa, Chu Nhất Long, Lý Dịch Phong

Trong lòng bạn ai mới là người mặc quân phục đẹp nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất