Phim Ảnh

Vì 'Thiên Thịnh trường ca' flop nặng nên Hồ Nam phấn khởi kết hợp điều tra rating?

Bảo Duyên
Chia sẻ

Đài truyền hình Hồ Nam và Giang Tô kiên quyết ủng hộ với việc làm của Tổng cục truyền hình khi nghiêm khắc xử lý những hành vi mua bán rating.

Ngày 15 tháng 9, đạo diễn Quách Tịnh Vũ đã công khai lên án việc mua bán rating phim truyền hình, trong đó vị đạo diễn này có đề cập đến bộ phim truyền hình Nương đạo được một đài truyền hình nào đó mua về nhưng trước khi được công chiếu đã được yêu cầu phải đi mua rating cho bộ phim nếu không sẽ không được phép lên sóng.

Trước vụ việc này, đạo diễn Quách Tịnh Vũ đã đứng lên kêu gọi mọi người đoàn kết cùng nhau để tiêu diệt đi những tế bào ung thư này (việc làm giả rating). Ngày 16 tháng 9, đạo diễn Quách Tịnh Vũ lại tiếp túc chia sẻ lên weibo của mình bày tỏ lòng biết ơn, cảm ơn sự quan tâm của mọi người đồng thời cũng tiết lộ cho biết lãnh đạo của Tổng cục truyền hình và người phụ trách của CCTV cũng đã bắt tay can thiệp vào vụ việc này: “Kiên quyết loại bỏ đi những hành vi vi phạm phạm luật”. Buổi chiều ngày 16, Tổng cục truyền hình quốc gia cũng đã ra thông báo chính thức, đối với vấn đề, vụ việc làm giả rating họ đang trong quá trình triển khai điều tra, nếu như có hành vi nào không đúng với quy tắc nhất định sẽ xử lý nghiêm khắc.

Trước động thái này của Tổng cục, weibo chính thức của đài truyền hình Hồ Nam cũng ra đã cho thấy thái độ của mình khi chia sẻ lên đây bài viết: “Kiên quyết ủng hộ tổng cục truyền hình trong việc loại bỏ những hành vi làm giả rating phục hồi được thái độ làm việc lương thiện, vì một rating xanh!”. Nói gót theo đài truyền hình Hồ Nam là đài truyền hình Giang Tô khi ra thông báo: “Đài truyền hình Giang Tô kiên quyết ủng hộ Tổng cục truyền hình điều tra về việc làm giả rating, xây dựng sự công bằng, môi trường lành mạnh”.

Tuy nhiên, vài ý kiến lại mỉa mai đài Hồ Nam khi cho rằng nếu rating nhà đài cao chót vót như những năm trước thì bây giờ có dám mạnh miệng phối hợp để điều tra hay không? “Thử xem Thiên Thịnh trường ca không có rating thảm hại, ê chề đó, hết lần 1 tự phát văn bản thanh minh không mua rating là một trò hề rồi, đằng này Hồ Nam phấn khởi như thế, các bạn hiểu rồi chứ?“, “Ngăn chặn việc mua rating này ngay, bây giờ cứ dính tới con số thì cái gì cũng làm giả được.

Bạn có ủng hộ với quyết định này không?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất