Phim Ảnh

Vì sao phải xem 'Trần tình lệnh chi sinh hồn'?

DAO DAO
Chia sẻ

Mặc dù không còn liên kết với Tencent, nhưng "Trần tình lệnh chi sinh hồn" (陈情令之生魂 /The Living Dead) vẫn đóng vai trò là bộ phim phiên ngoại của "Trần tình lệnh" có sự tham gia của Vu Bân và Trịnh Phồn Tinh sẽ được phát hành vào ngày 7/11 trên iQiyi!

Mặc dù không còn liên kết với Tencent, nhưng Trần tình lệnh chi sinh hồn (陈情令之生魂 /The Living Dead) vẫn đóng vai trò là bộ phim phiên ngoại của Trần tình lệnh có sự tham gia của Vu Bân và Trịnh Phồn Tinh sẽ được phát hành vào ngày 07/11 trên iQiyi. Vậy bộ phim này có những điều thú vị gì?

Chemistry thú vị của Ôn Ninh và Lam Tư Truy

Tuy nội dung được xây dựng theo hướng gợi nhớ đến Trần tình lệnh, song bộ phim này vẫn có nhiều điểm khác biệt, cụ thể Ôn Ninh (Vu Bân) và Lam Tư Truy/Ôn Uyển (Trịnh Phồn Tinh) đã thực sự trở lại. Từ những gì được công bố, chúng ta hoàn toàn cảm nhận được họ có thể là bộ đôi hài hước. Lam Tư Truy nói: “Ôn Ninh thúc! Tại sao thúc lại ở đây?” và Ôn Ninh đáp: “Hãy gọi ta là tiền bối, thúc nghe có vẻ quá già”.

Cốt truyện quỷ dị, li kì

Vụ án li kì sẽ xuất hiện trong câu chuyện của Ôn Ninh và Lam Tư Truy khi họ đến một thành phố được gọi là Phù Phong Thành - một nơi từng tràn ngập ánh sáng và cuộc sống hiện đang bị tàn phá trong bóng tối và cái chết. Phù Phong Thành giờ thì người chết nhiều hơn người sống, tử thi bốc mùi hôi thối vô cớ. Có vẻ mọi chuyện có liên quan đến vụ án đèn quỷ cũng như án diệt môn Tiêu gia. Khi Ôn Ninh đến, anh bắt đầu tìm hiểu về sự việc kì bí tại nơi này để ngăn chặn những âm mưu xấu xa tiếp diễn.

Các nhân vật khác thú vị không kém

Chắc chắn bạn sẽ không quên Điểu tộc Công chúa Tuệ Hòa cao ngạo, tùy hứng trong loạt phim đình đám Hương mật tựa khói sương do nữ diễn viên Vương Nhất Phi thủ vai. Chúng ta sẽ thấy cô ấy trở lại khi các bộ phim truyền hình khác của cô chưa phát sóng. Trong Trần tình lệnh chi sinh hồn, Vương Nhất Phi sẽ đóng vai Tiêu Tình, một thiếu nữ xinh đẹp và là niềm tự hào của gia tộc họ trước khi mọi thứ sụp đổ. Cao Hàn đóng vai em trai của Tiêu Tình là Tiêu Ức, trong khi Hà Long Long vai Châu Tử Thù, người dường như được thiết lập là nhân vật phản diện ghê rợn, cũng có thể là một kẻ mang thân phận như Ôn Ninh.

Trần tình lệnh chi sinh hồn là một bộ phim điện ảnh sẽ được chiếu trên mạng iQiyi vào ngày 7/11.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất