Phim Ảnh

Vì sao phải xem 'Tôi biết bí mật của anh' của Huỳnh Tông Trạch và Diệp Thanh?

DAO DAO
Chia sẻ

Bộ phim "Tôi biết bí mật của anh" chuyển thể từ tiểu thuyết 7 năm vẫn ngoảnh về phương bắc của Ân Tầm với sự tham gia của Huỳnh Tông Trạch, Diệp Thanh và Khúc Cao Vị sẽ lên sóng ngày 4/10 trên Youku lúc 9h sáng (giờ Việt).

Bộ phim Tôi biết bí mật của anh được chuyển thể từ tiểu thuyết 7 năm vẫn ngoảnh về phương bắc của Ân Tầm với sự tham gia của Huỳnh Tông Trạch, Diệp Thanh Khúc Cao Vị, sẽ lên sóng ngày 4/10 trên Youku lúc 9h sáng (giờ Việt).

Một trong những đáng chú ý nhất của Tôi biết bí mật của anh chính là việc phim đã kết hợp thể loại phá án, trinh thám, pháp y xen lẫn ngôn tình. Nếu như thể loại pháp y với Bằng chứng thép hay Pháp y Tần Minh đã từng làm mưa làm gió, thì những Hãy nhắm mắt khi anh đến, Nếu ốc sên có tình yêu, Truy tìm kí ức cũng thu hút lượng fans đông đảo khi kết hợp khéo léo hai yếu tố ngỡ như đối lập ấy lại với nhau.

Nguyên tác gốc 7 năm vẫn ngoảnh về phương bắc của Ân Tầm rất thu hút đọc giả nhờ nữ văn sĩ chắc tay xây dựng các vụ án một cách tỉ mỉ, chi tiết, xen kẽ, án chồng án, âm mưu đan cài âm mưu. Bên cạnh đó, tất nhiên không thể bỏ qua mối tình “đau tim” của Lục Bắc Thần và Cố Sơ, có ngọt ngào, có lãng mạn nhưng cũng có bi thương, có thù hận, có hiểu lầm.

Bộ phim tập trung vào nhân vật Cố Sơ (Diệp Thanh), một nhà khoa học pháp y mới nổi đang trở lại trường để tiếp tục con đường học vấn. Cố Sơ trước đó đã bỏ học vì lý do gia đình, và cô quyết tâm tiếp tục việc học để thực hiện ước mơ của mình.

Tại trường, cô gặp giáo sư pháp y nhân chủng học nổi tiếng Lục Bắc Thần (Huỳnh Tông Trạch), người cô nhanh chóng biết đó là anh em sinh đôi của người bạn trai quá cố của mình, Lục Bắc Thâm. Lục Bắc Thần làm pháp y để bảo vệ tôn nghiêm cho người chết, và tìm kiếm sự thật bị ẩn giấu từ những thi thể bằng dao giải phẫu của mình.

Lục Bắc Thần yêu Cố Sơ tưởng chừng như đã có thể hận cô đến tận xương tủy, nhưng cuối cùng, anh lại sẵn lòng có thể chết đi vì cô. Giải thích cho câu hỏi của Cố Sơ vì sao Lục Bắc Thần lại chọn ngành pháp y, anh chỉ nói: “Trên đời này có 2 thứ ko thể nhìn trực diện, đó là mặt trời, và lòng người”.

Huỳnh Tông Trạch được đọc giả Ân Tầm cho là rất sát với nguyên mẫu Lục Bắc Thần trong trí tưởng tượng của họ. Tài năng diễn xuất của anh chàng sinh năm 1980 xuất thân từ nhà TVB cũng đã được công nhận. Dù là playboy khét tiếng, tội phạm thông minh, công tử giàu có, soái ca chung tình, cảnh sát mạnh mẽ hay thần thám phá án, anh đều đã diễn qua. Quan trọng là, Huỳnh Tông Trạch đã từng đóng đúp vai hai anh em sinh đôi trong Hoán đổi nhân tâm. Chính vì thế, dù là Lục Bắc Thần lạnh như băng, cô độc hay Lục Bắc Thâm ấm áp, nóng bỏng; người ta tin Huỳnh Tông Trạch có thể khắc họa ổn thỏa để khán giả không bị lẫn lộn giữa hai nhân vật.

Chưa kể Huỳnh Tông Trạch và Diệp Thanh từng hai lần làm việc với nhau trong Đây khoảng sao trời, kia khoảng biển Cô gái trên cây sake. Vì là người quen nên chemistry phức tạp của Lục Bắc Thần và Cố Sơ sẽ được cả hai phối diễn ăn ý để miêu tả trọn vẹn.

Tôi biết bí mật của anh chiếu lúc 9h sáng (giờ Việt) ngày 4/10, tài khoản VIP được xem trước 7 tập, tài khoản thường xem 4 tập. Đến ngày 9/10 chuyển sang chiếu lúc 7h tối (giờ Việt), tài khoản VIP được xem 5 tập vào tối thứ 4, tài khoản thường tối thứ 4,5 mỗi tối 2 tập. Tôi biết bí mật của anh có độ dài 37 tập.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất