Phim Ảnh

Vì sao Đường Yên - La Tấn ít công khai ngọt ngào, ân ái trước truyền thông và dư luận?

Âu Vì
Chia sẻ

So với những cặp đôi nổi tiếng khác, La Tấn và Đường Yên hiếm khi bộc lộ những cảnh tình cảm, ngọt ngào trước mặt mọi người. Tuy nhiên, với những lời chia sẻ dưới đây của Tôn Lệ về bạn diễn trong phim mới đã cho thấy cặp đôi Tấn Đường hạnh phúc, lãng mạn như thế nào.

Đường YênLa Tấn có thể xem là cặp đôi khá im ắng trong làng giải trí về những khoảnh khắc tình cảm, họ ít bộc lộ hay cố tình ra vẻ tương tác để tạo đề tài cho bản thân mình. Chính vì đặc điểm này từng có thời gian những tin ác ý liên tục xuất hiện cho rằng cả hai đã chia tay, thế nhưng cặp đôi trực tiếp dập tắt tin đồn này bằng một đám cưới lãng mạn ở Vienna. Yêu nhau hơn 3 năm, tình cảm của couple “Tấn Đường” tu thành chính quả, trong mắt của cả hai tràn ngập tình yêu khiến dân mạng hết sức ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Vì sao Đường Yên - La Tấn ít công khai khoảnh khắc ngọt ngào, ân ái trước truyền thông và dư luận?

Đám cưới ngọt ngào là thế tuy nhiên khi đã kết hôn cả hai lại hiếm xuất hiện chung một khung hình hay sự kiện. Thậm chí khi đối phương có những hoạt động hay bộ phim mới phát sóng thì người còn lại cũng không hỗ trợ tuyên truyền như bao cặp đôi khác của Hoa Ngữ. Chính vì vậy những động thái này của La Tấn và Đường Yên khiến nhiều người khá bất ngờ.

Ngày 11.06, tại sự kiện của Tencent, ekip đoàn phim Nữ nhân bán nhà đã có buổi tuyên truyền giới thiệu và chia sẻ về vai diễn và tính cách của diễn viên chính. Tôn Lệ và La Tấn sẽ kết hợp cùng nhau đảm nhận vai chính trong tác phẩm này. “Nương nương” giành rất nhiều lời khen tặng cho ông xã của Đường Yên, bày tỏ La Tấn tuyệt đối là một người đàn ông tốt. Tôn Lệ còn chia sẻ La Tấn am hiểu về túi xách hơn cả bản thân cô, để được loại “kiến thức” này chắc chắn thường ngày nam diễn viên vô cùng sủng ải, chiều chuộng vợ của mình mới có thể dụng tâm, biết rõ đến thế.

Dựa vào cuộc trò chuyện giữa Tôn Lệ và La Tấn có thể nhìn ra nam diễn viên cưng chiều bà xã của mình như thế nào. Mặc dù cặp đôi Tấn Đường không thích thể hiện những hint ngọt ngào, tình cảm trước mặt công chúng nhưng trong cuộc sống, họ lại dành cho nhau những cử chỉ, sự quan tâm dành cho đối phương.

Trước đó, cả hai cũng từng bày tỏ, giải thích lý do vì sao họ không muốn thể hiện quá mức trước truyền thông. Cặp đôi hy vọng cuộc sống, sinh hoạt cá nhân của mình không muốn bị làm phiền quá nhiều, cho nên dù có xuất hiện cùng nhau họ cũng không hề thể hiện tình cảm quá mức.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất