Phim Ảnh

Cận ngày chiếu, 'Vì sao đưa anh tới' bản Thái bị tẩy chay vì hành động này của tình mới nữ chính Matt Peeranee

Ng T Hà
Chia sẻ

Chỉ còn ít ngày nữa là bộ phim 'Vì sao đưa anh tới' bản Thái sẽ phát sóng tập đầu tiên nhưng cộng đồng mạng lại kêu gọi nhau tẩy chay phim vì hành động này của Songkarn Techanarong, tình mới của nữ chính Matt Peeranee.

Nong Arunosha, nhà sản xuất phim truyền hình của Broadcast Thai TV tiết lộ rằng bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 9 năm 2019. Mới đây nhà đài phát sóng bộ phim này CH3 Thái lan cũng đã chính thức xác nhận lịch chiếu phim, bắt đầu từ 17/9/2019 lúc 20:20pm thứ 2 - 3 hàng tuần trên CH3HD. Tuy nhiên, chỉ còn ít ngày nữa là bộ phim sẽ phát sóng tập đầu tiên nhưng cộng đồng mạng lại kêu gọi nhau tẩy chay phim vì hành động này của Songkarn Techanarong, tình mới của nữ chính Matt Peeranee.

Nadech Kugimiya và Matt Peeranee

Được biết, bộ phim My Love From Another Star đã đóng máy từ khá lâu nhưng vì cần thời gian để chỉnh sửa kĩ xảo và chờ nhà đài bên Trung Quốc chỉnh sửa vì bộ phim này sẽ được phát sóng song song cả ở Thái và Trung nên lịch phim liên tiếp bị dời lại. Dù vậy chúng ta cũng dễ dàng thấy được một trong những lý do khác khiến đài 3 chậm trễ phát sóng bộ phim này là vì scandal tình cảm của nữ chính Matt Peeranee.

Poster phim Vì sao đưa anh tới bản Thái

 

Matt Peeranee được xem là “tiểu tam” xen vào cuộc hôn nhân của đàn chị Aff Taksaorn. Theo đó, “mợ chảnh” Matt Peeranee có mối quan hệ mờ ám với chồng cũ của nữ diễn viên Aff Taksaorn khi họ còn chưa chính thức ly hôn. Điều này khiến khán giả Thái lan vô cùng tức giận, Matt Peeranee đã phải hứng chịu “cơn mưa” chỉ trích, thậm chí mọi người còn kêu gọi muốn tẩy chay phim Vì sao đưa anh tới của cô.

Matt Peeranee và Songkarn

Dàn diễn viên phim Vì sao đưa anh tới bản Thái

My Love From Another Star là một bộ phim truyền hình Thái Lan được làm lại từ một bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng do Kim So Hyun và Jun Ji Hyun đóng vai chính. Đối với phiên bản Thái lan, nam nữ chính được giao cho Nadech Kugimiya và Matt Peeranee. Đây là dự án phim được nhà sản xuất Nong Arunosha đầu tư lớn với những cảnh quay ở nước ngoài, nhiều kĩ xảo hiện đại cũng được sử dụng trong phim. Bộ phim đã từng là dự án hứa hẹn sẽ là một bản remake thành công trong năm nay, được nhà sản xuất kì vọng nhiều. Tuy nhiên, scandal lớn của nữ chính khiến bộ phim đang trở nên mông lung và có thể sẽ đi theo lối mòn một bộ phim trước đó của Matt Peeranee từng phải cắt tập phát sóng vì rating quá thấp.

Sự việc càng lên đỉnh điểm khi chồng cũ của Aff Taksaorn đăng đoạn video trailer phim My Love From Another Star để PR giúp nữ chính đồng thời cũng là bạn gái của anh thì bất ngờ nhận nhiều chỉ trích của cư dân mạng. Anh chưa bao giờ làm điều này với vợ cũ Aff Taksaorn nhưng lại có thể sẵn sàng quảng bá giúp tình mới.

Bài đăng quảng bá phim My Love From Another Star của Songkarn trên Instagram

Trích dẫn một vài bình luận của cộng đồng mạng xứ chùa Vàng trên bài đăng của bạn trai nữ chính Matt Peeranee:

“Đừng xem”

“Không xem”

“Đã từng rất chờ đợi để xem bộ phim này nhưng giờ tôi không muốn xem nữa”

” Nhìn kìa, nó không hợp lý một chút nào”

“Nhân vật nữ chính trông không có giá trị”

“Ghét như mọi khi”

“Ngoài việc không xem vẫn muốn nhắc nhở mọi người đừng mở kênh 3”

Mọi lời chỉ trích nặng nề và có ý tẩy chay phim của khán giả đều hướng về Matt Peeranee và Songkarn dù phim còn chưa lên sóng. Sự gay gắt của người xem trong việc tẩy chay phim là một trở ngại rất lớn khi phim phát sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất