Phim Ảnh

Vì sao lấy vợ có con ở thời kỳ phát triển sự nghiệp, Nhậm Gia Luân vẫn có thể nổi tiếng và hút fan?

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù rằng Cẩm y chi hạ là một bộ phim được đầu tư ít, vô cùng khiêm tốn nhưng thành công mà nó mang lại khiến nhiều người phải bất ngờ. Một trong những nhân tố quan trọng giúp tác phẩm được mọi người chú ý chính là nam chính Nhậm Gia Luân.

Với vai diễn Lục Dịch trong Cẩm y chi hạNhậm Gia Luân thực sự đã thể hiện được sự chắc chắn với từng tình tiết đồng thời cũng thể hiện rõ nét khả năng diễn xuất thiên bẩm của một diễn viên trong phim. Trong phim, sự phối hợp ăn ý đầy ngọt ngào của cặp đôi chính đã thành công trong việc bù trừ cho những khiếm khuyết về kỹ xảo và những phần thiếu sót về nội dung phim.

Trước khi Cẩm y chi hạ được phát sóng, đa phần khán giả không tin bộ phim này sẽ nổi tiếng. Nguyên nhân chủ yếu vì nam chính là Nhậm Gia Luân, không những không được tính là minh tinh lưu lượng tuyến một mà còn là người đã có gia đình.

Trong ngành giải trí đặc thù này thì rất nhiều nghệ sĩ đều không chọn việc công khai hẹn hò yêu đương vì sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp. Nhưng Nhậm Gia Luân là một trong những trường hợp ngoại lệ khi anh chọn công khai tình cảm vào thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, hơn nữa không lâu sau đó nam diễn viên đã tổ chức hôn lễ. Năm thứ hai, nam diễn viên thông báo lên chức bố. Không ít fan hâm mộ cảm thấy “vỡ tim” khi nhìn thấy tin này và nhân khí (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) của Nhậm GIa Luân cũng chịu nhiều ảnh hưởng.

Một câu hỏi về Nhậm Gia Luân mà dân mạng đặt ra thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận: “Là một ngôi sao đã kết hôn và có con ở đỉnh cao của sự nghiệp. Nhậm Gia Luân đã không thể nổi tiếng trong một thời gian dài, tại sao ngày nay anh ấy lại gây được tiếng vang đến thế? Sự quyến rũ, cuốn hút của anh ấy là gì?”. Nguyên nhân đơn giản là vì từ trước đến nay, Nhậm Gia Luân chưa bao giờ quên ước mơ, sơ tâm của mình là diễn xuất, anh vẫn kiên trì, âm thầm rèn luyện kỹ năng của mình, mặc cho những thứ ngoài lề gây ảnh hưởng.

Nhậm Gia Luân tên thật là Nhậm Quốc Siêu, nhưng vì ông chủ công ty quản lý cảm thấy tên của anh dễ nhầm lẫn với vận động viên nên mới đổi thành nghệ danh như thế. Suốt một thời gian dài bước chân vào nghiệp diễn xuất, Nhậm Gia Luân chưa bao giờ lơ là, không chú tâm vào vai diễn. Mỗi một vai là sự đầu tư, nghiên cứu kỹ càng của nam diễn viên.

Khi diễn trong Cẩm y chi hạ, Nhậm Gia Luân từng tiết lộ: “Bởi vì nhân vật Lục Dịch có rất ít lời thoại, tôi đã sử dụng đôi mắt của mình để truyền tải. Tôi không cố tình biểu lộ tất cả cảm xúc phải bằng qua ánh mắt, mà chỉ thể hiện điều đó một cách tự nhiên”. Chính vì khả năng nhập vai xuất sắc, Lục Dịch qua sự thể hiện của Nhậm Gia Luân đã lột tả được kiểu nhân vật “ngoài lạnh trong nóng”, một cẩm y vệ lạnh lùng vô tình, nhưng kỳ thực lại là một người đàn ông có trái tim ấm áp và đặc biệt giàu tình cảm. Đôi mắt anh khiến trái tim của biết bao cô gái trẻ phải đập mạnh, xao xuyến sau khi xem phim.

Nhậm Gia Luân còn chủ động chỉnh sửa một vài chi tiết hay lời thoại để cốt truyện, tâm lý có thể phù hợp hơn với nhân vật. Để có được sự nổi tiếng như ngày hôm nay là cả một quá trình không hề đơn giản với Nhậm Gia Luân. Khác với những minh tinh lưu lượng luôn sử dụng chiêu trò và mua top tìm kiếm, Nhậm Gia Luân luôn đóng phim một cách nghiêm túc, những thứ khác tác động đến anh chàng cũng trở thành điều vô ích. Thế nên, dân mạng hiếm khi nghe thấy một tin đồn xấu nào về nam diễn viên.

Ngoài ra, công ty quản lý (phòng làm việc) cũng là một trong những nguyên nhân khiến Nhậm Gia Luân không thể nổi tiếng trong thời gian đầu ra mắt. Theo một nguồn tin cho biết, nhân viên phòng làm việc không hề quan tâm đến Nhậm Gia Luân, luôn đưa cho anh bánh mì và nước lạnh, nghỉ phép đi du lịch theo đuổi ngôi sao mặc cho nam diễn viên phải vất vả, tự mình lo liệu khi quay phim. Trên tài khoản Weibo của công ty quản lý cũng hiếm xuất hiện những bài đăng hay video về ngôi sao Cẩm y chi hạ. Ngay những bài viết quảng bá phim cũng bắt nam diễn viên phải tự nghĩ và đích thân đăng tải.

Nhậm Gia Luân có được nổi tiếng và thành công như ngày hôm nay không phải là điều may mắn, mà chính là sự đền đáp xứng đáng cho biết bao công sức, nỗ lực của nam diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất