Phim Ảnh

Vì sao cảnh Thư vào viện trong tập 62 'Về nhà đi con' gây xúc động mạnh mẽ

Grassie
Chia sẻ

Chỉ trong một phân cảnh không dài, câu chuyện và suy nghĩ của cả ba nhân vật cùng được khắc hoạ, mang đến cho khán giả đại chúng những cảm giác khác nhau. Vậy nên, preview tập 62 Về nhà đi con được chia sẻ rộng rãi, tạo nên nhiều luồng ý kiến trái chiều và hứa hẹn chuyển mạch toàn tác phẩm.

Phim Về nhà đi con là bộ phim đang được khán giả dành quan tâm bậc nhất với câu chuyện của gia đình ông Sơn (Trung Anh) cùng ba cô con gái Ánh Dương (Bảo Hân), Anh Thư (Bảo Thanh) và chị cả Huệ (Thu Quỳnh).

Tác phẩm sở hữu kịch bản đơn giản, lấy đề tài gia đình, hôn nhân quen thuộc nhưng lại thành công trong việc thổi hồn vào từng nhân vật. Ba cô con gái của ông Sơn là Ánh Dương, Anh Thư và Huệ đều có nét tính cách và cuộc đời hoàn toàn khác biệt. Diễn xuất tự nhiên cộng hưởng với lời thoại “chất như nước cất” của dàn diễn viên trong phim Về nhà đi con giúp phim dễ dàng tạo cơn sốt trên cả màn ảnh nhỏ lẫn mạng xã hội.

Chỉ trong một phân cảnh không dài, câu chuyện và suy nghĩ của cả ba nhân vật cùng được khắc hoạ, mang đến cho khán giả đại chúng những cảm giác khác nhau. Vậy nên, preview tập 62 Về nhà đi con được chia sẻ rộng rãi, tạo nên nhiều luồng ý kiến trái chiều và hứa hẹn chuyển mạch toàn tác phẩm.

Preview tập 62 Về nhà đi con tiết lộ Thư phải mổ đẻ sớm vì suy thai trong lúc Vũ đi công tác cùng Nhã. Thế nhưng trong cơn đau, con gái thứ hai của ông Sơn vẫn nói với bố: “Bố ơi, gọi anh Vũ đi”. Đến khi bác sĩ thông báo sản phụ bị suy thai cấp do mang nhau non, cả hai gia đình chỉ biết đứng hình nhìn nhau. Cuối cùng, gọi con rể không được, ông Sơn buộc phải thay mặt gia đình ký cam kết cho đứa con gái mình thương yêu bậc nhất.

Dù chỉ là một phân cảnh không dài nhưng đoạn preview tập 62 phim Về nhà đi con thu hút sự chú ý của đông đảo người xem truyền hình. Cảnh quay đẩy lên cao nhất mâu thuẫn giữa Anh Thư và chồng hợp đồng. Đa số tỏ ra bức xúc trước cách hành xử của Vũ. “Dù chỉ là hôn nhân hợp đồng nhưng phụ nữ mang thai rất nhạy cảm, sao có thể bỏ vợ trong cơn hoạn nạn để tình tứ với cô gái khác”, “Vũ càng ngày càng quá quắt, không có tình yêu là một chuyện nhưng anh ta thậm chí không có tình người, tình nghĩa vợ chồng”, “Tập 61 đã bức xúc với Vũ rồi, đến khi xem preview tập 62 thì thấy không chịu nổi”, khán giả thể hiện sự tức giận cho nhân vật trong Về nhà đi con. 

Bên cạnh đó, có những khán giả khen ngợi cách xây dựng nhân vật chân thực của đạo diễn và thương xót cho Anh Thư: “Ngay từ đầu, nhân vật Vũ đã trăng hoa, ong bướm, việc anh ta tán tỉnh và tình tứ với Nhã, thậm chí quên mất người vợ đang mang thai ở nhà là điều không lạ. Cuối cùng, chỉ có Thư là người khổ nhất”.

Anh Thư luôn muốn tận dụng ngoại hình và sự khéo léo của mình để kiếm đại gia, mong muốn đổi đời. Nhưng quá trình này của cô không hề dễ dàng. Trong lần đầu tiên phát hiện Vũ chỉ là tay chơi cố lừa mình, Anh Thư đã rơi nước mắt ngay tại quán cà phê và nhớ đến cuộc hội thoại với bố. Sau khi bước vào cuộc hôn nhân vì mang thai và vào giờ phút sinh tử, không phải chồng, người ở bên cô vẫn chỉ có bố.

Không chỉ Thư và Vũ, khán giả còn hướng sự tập trung đến ông Sơn. Ông vẫn luôn bị ám ảnh về cái chết của vợ mình khi sinh con gái út Ánh Dương. Thời điểm đó, ông không có mặt. Giờ đây, câu chuyện tương tự một lần nữa xảy ra với đứa con gái mà ông Sơn yêu thương bậc nhất. Hơn ai hết, ông hiểu rằng người phụ nữ cần chồng đến thế nào vào khoảnh khắc lâm bồn. Chính vì thế, ông Sơn vừa day dứt, vừa lo lắng bi kịch sẽ một lần nữa xảy ra.

Chỉ trong một phân cảnh không dài, câu chuyện và suy nghĩ của cả ba nhân vật cùng được khắc hoạ, mang đến cho khán giả đại chúng những cảm giác khác nhau. Vậy nên, tập 62 Về nhà đi con được chia sẻ rộng rãi, tạo nên nhiều luồng ý kiến trái chiều và hứa hẹn chuyển mạch toàn tác phẩm.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất