Phim Ảnh

Vì quá say sưa, Jang Nara - Choi Jin Hyuk và 'ác nam' Shin Sung Rok mất 5 tiếng để đọc kịch bản 'Empress's Dignity'

Theo Soompi
Chia sẻ

Dàn diễn viên của drama "Empress's Dignity" đài truyền hình SBS gồm Jang Nara cùng Choi Jin Hyuk, Shin Sung Rok,..đã có mặt đầy đủ tại buổi đọc kịch bản vừa qua.

Mới đây, “mỹ nhân không tuổi” Jang Nara cùng Choi Jin HyukShin Sung RokShin Eun Kyung và nhiều nghệ sĩ khác đã tham dự buổi đọc kịch bản đầu tiên cho dự án phim truyền hình Empress's Dignity (황후의 품격: Phẩm giá của Hoàng hậu) đài SBS.

Jang Nara.

Empress's Dignity thuộc thể loại kinh dị, xoay quanh câu chuyện về nhân vật nữ chính Oh Sunny (do Jang Nara thủ vai), một nữ diễn viên nhạc kịch hoạt bát. Cô nàng bỗng nhiên trở thành lọ lem hiện đại khi bất ngờ kết hôn với vị vua đương nhiệm của đất nước. Sau khi một vụ giết người hàng loạt làm hỗn loạn mọi thứ ở hoàng cung, Oh Sunny chấm dứt việc tìm kiếm tình yêu đích thực và hạnh phúc bằng cách lật đổ gia đình hoàng gia.

Nhà sản xuất Park Young Soo nhận xét: “Tôi sẽ cố hết sức để tất cả nhân viên và diễn viên cảm thấy thoải mái khi quay phim”. Nhà sản xuất Joo Dong Min cũng chia sẻ: “Chúng tôi có những diễn viên và nhân viên tuyệt vời. Tôi rất vui khi được làm việc cùng họ và tôi nghĩ rằng bộ phim của chúng tôi sẽ trở thành một bộ phim tuyệt vời”. Sau khi các diễn viên tự giới thiệu, phần trao đổi, đọc kịch bản diễn ra trong hơn năm giờ, và có thể thấy phản ứng hóa học rất tốt giữa các diễn viên.

Choi Jin Hyuk.

Jang Nara miêu tả nhân vật sôi nổi của mình bằng cách thể hiện những cử chỉ dễ thương và nói bằng một giọng tươi sáng. Choi Jin Hyuk đóng vai vệ sĩ hoàng gia với giọng điệu quyến rũ, trong khi Shin Sung Rok có thể thể hiện được một vị hoàng đế mạnh mẽ với biểu cảm gương mặt lạnh lùng. Vai diễn viên này vô cùng hoàn hảo với Sung Rok, trước đó anh cũng thể hiện nhân vật phản diện để lại nhiều ấn tượng trong Return.

Shin Sung Rok.

Những diễn viên khác cũng hóa thân nhịp nhàng vào nhân vật của họ. Shin Eun Kyung đóng vai mẹ của hoàng đế, người có địa vị cao nhất trong hoàng cung, trong khi Lee Elijah nhận vai người phát ngôn hấp dẫn và tài năng cho gia đình hoàng gia.

Shin Eun Kyung.

Lee Elijah.

Park Won Sook đóng vai bà của hoàng đế và Lee Hee Jin thủ vai em gái của hoàng đế. Yoon Da Hoon đóng vai cha của Oh Sunny, và Kim Jung Tae đóng vai cận thần và là cánh tay phải đáng tin cậy của hoàng đế và chính xác là một kẻ phản diện.

Park Won Sook.

Lee Hee Jin.

Yoon Da Hoon.

Nhóm sản xuất nói: “Các diễn viên của chúng tôi đã thực hiện phiên đọc kịch bản như một phần thực tế trong khi quay phim. Niềm đam mê của họ mạnh mẽ hơn bao giờ hết, và chúng tôi cảm thấy tự tin rằng bộ phim này sẽ trở nên tuyệt vời. Xin hãy chờ đợi 'Empress's Dignity', nó sẽ mang đến một trải nghiệm mới cho những người yêu thích bộ phim truyền hình vào nửa cuối năm 2018″.

Theo dự kiến, Empress's Dignity (황후의 품격: Phẩm giá của Hoàng hậu) sẽ ra mắt vào tháng 11 sau khi Heart Surgeons kết thúc.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất