Phim Ảnh

Vì Ngọc Trinh, Lương Mạnh Hải bị chân dài đánh bầm dập

Chia sẻ

Song song với chuyện tình cùng bạn trai đại gia, mối quan hệ gắn bó giữa cô với “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp lại một lần nữa trở thành chủ đề khiến khán giả phải bàn luận.

Nhắc đến Ngọc Trinh và vị trí hiện tại của cô, không ai có thể không nhắc đến sự góp mặt và dẫn dắt của Vũ Khắc Tiệp. Anh chính là người bạn đồng hành như hình với bóng ngay từ những ngày đầu Ngọc Trinh đặt chân lên Sài Gòn. Thậm chí, không biết bao nhiêu lần dư luận đã đồn rằng họ chính là người yêu của nhau. Cho dù sau này, Vũ Khắc Tiệp có thêm bao nhiêu chân dài chăng nữa thì trong mắt khán giả, lẫn bản thân anh cũng từng thừa nhận, Ngọc Trinh vẫn là số một, là duy nhất.

luongmanhhai (37)

luongmanhhai (35)

 Đằng sau hình ảnh hào nhoáng, sang chảnh thường thấy trên sàn catwalk hay các lễ trao giải từ trong ra ngoài nước, hầu như ít ai biết cặp đôi ông bầu - người mẫu này đã từng có một quá khứ rất gian khó và chịu nhiều sự đố kị. Ngọc Trinh từng nói cuộc đời cô đã bước sang trang mới khi gặp Vũ Khắc Tiệp, nhưng cuốn sách cuộc đời của người đẹp không phải bỗng chốc sang trang trong chớp mắt mà đó là cả một quá trình đầy nổ lực, nhẫn nại của cô và Vũ Khắc Tiệp.

luongmanhhai (9) luongmanhhai (11)

Tiệp không dùng tiền để thay đổi cuộc đời Trinh vì ban đầu chính anh cũng chẳng hề giàu có, nhưng anh đã mở ra cho cô một cánh cửa - đó là đam mê với nghề người mẫu và đồng hành cùng cô từ những bước chập chững đầu tiên, đương đầu khó khăn thử thách cũng như cạm bẫy trong giới người mẫu.

luongmanhhai (4)

luongmanhhai (21) luongmanhhai (20)

Là tên tuổi gắn cùng những thị phi, phát ngôn gây sốc, Ngọc Trinh bất ngờ rẽ hướng sang điện ảnh với vai trò nhà sản xuất, vai chính trong tác phẩm đầu tay do Vũ Ngọc Đãng làm chỉ đạo mang tên Vòng eo 56. Đặc biệt hơn, cô còn dùng bộ phim này để kể về cuộc đời của mình, một nữ hoàng nội y xa hoa, xuất thân nghèo khó ở bên ngoài cũng là một Ngọc Trinh nội tâm phức tạp trên màn ảnh.

VÒNG EO 56 - PAYOFF POSTER

Dự án có kinh phí 18 tỷ đồng và sẽ ra mắt trong vào ngày 6/4.

Chia sẻ
Tin mới nhất