Phim Ảnh

Vì né tránh luật thuế mới, Hoắc Kiến Hoa đóng cửa luôn studio của mình?

Bảo Duyên
Chia sẻ

Bất ngờ phòng làm việc của Hoắc Kiến Hoa tuyên bố đóng cửa weibo, gây nên sự hoang mang trong lòng cộng đồng fan hâm mộ.

Buổi trưa ngày hôm nay 12 tháng 9 phòng làm việc của Hoắc Kiến Hoa - Hoa Kiệt studio bất ngờ tuyên bố “đóng cửa” weibo với dòng trạng thái như sau: “Bắt đầu từ ngày hôm nay trở về sau, chỉ muốn dùng hình thức thuần khiết nhất để giao lưu cùng mới mọi người (chính là dùng các tác phẩm truyền hình, điện ảnh để nói chuyện). Vì thế, bắt đầu từ hôm nay sẽ đóng cửa weibo Hoa Kiệt studio, cảm ơn các bạn bè người hâm mộ luôn ủng hộ tôi suốt chặng đường vừa qua, cầu mong mọi người đều có cuộc sống tươi đẹp! Cảm ơn! Hoắc Kiến Hoa”.

Các weibo của fan hâm mộ Hoắc Kiến Hoa lớn nhỏ đều cảm thấy khá bất ngờ nhưng vẫn tỏ rõ thái độ ủng hộ của mình dành cho họ, trong khi đó tổng giám đốc của Hoa Kiệt studio Liên Tuấn Kiệt cũng đã chia sẻ dòng trạng thái này về weibo của mình và biểu thị: “Đóng cửa đồng bộ”. Vào rạng sáng ngày hôm này, Hoa Kiệt studio vẫn còn đăng bài chúc mừng sinh nhật của Dương Mịch, lẽ nào sau này thật sự không thể nhìn thấy được tin tức của Hoắc Kiến Hoa nữa rồi hay sao?

Với tình hình này, người lo lắng sốt ruột nhất có lẽ các bạn fan hâm mộ khi có người đã lưu lại câu hỏi dưới bài viết: “A! Tại sao lại như thế này chứ” hay bình luận ủng hộ như: “Hoắc Kiến Hoa đã từng đồng hành cùng chúng tôi trên suốt chặng đường, cùng nhau vượt qua khó khăn. Hôm nay anh đưa ra quyết định này, mặc dù là kiên định, có chút “ngu ngốc”, thế nhưng đã có quyết định và nội tâm càng lớn hơn. Cũng chúc phúc bạn, mọi chuyện đều được như ý, từ nay về sau có thể vì chúng tôi mà mang đến nhiều tác phẩm chất lượng hơn nữa. Chúng tôi sẽ tiếp tục bên cạnh, không rời không bỏ. Hoa ca tiến về phía trước, Hoắc mê sẽ luôn ở bên cạnh anh”.

Gần đây, liên tiếp xuất hiện nhiều thông tin Cục thuế vụ ra lệnh thắt chắc, hạn chế việc quay phim cổ trang, thù lao và thuế của các diễn viên làm cho họ không dám lý tiếp hợp đồng, Hoành Điếm sản sinh sinh hiệu ứng bươn bướm, khắp nơi bị đóng băng, không biết chuyện này có ảnh hưởng gì đến Hoắc Kiến Hoa hay không? Với hình thức chuyển đổi Studios thành công ty văn hóa, thì diễn viên Hoa Ngữ sẽ giảm bớt một phần gánh nặng thuế trong luật mới của Trung Quốc.

Đối với các minh tinh mà nói, họ chỉ đóng cửa weibo khi chịu phải những chuyện mang tính đã kích mạnh, không biết phòng làm việc của Hoắc Kiến Hoa vì nguyên nhân gì mà quyết định như vậy?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin mới nhất