Phim Ảnh

‘Vì em là chàng trai của tôi’: Phim đam mỹ học đường Thái Lan khiến hàng triệu hủ nữ ‘ngất xỉu’

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Phim boylove Thái Lan hot nhất mùa hè năm nay “Vì em là chàng trai của tôi” đang khiến các hủ nữ khắp châu Á điên đảo.

Đề tài đam mỹ học đường luôn là mảnh đất màu mỡ của các nhà sản xuất Thái Lan. Do đó, có thể dễ dàng nhận thấy phim boylove đến từ xứ sở Chùa Vàng ngày càng tăng mạnh cả về số lượng và chất lượng. Mùa hè năm nay, nhà sản xuất GMM tiếp tục giới thiệu một sản phẩm đam mỹ học đường mới mang tên Vì em là chàng trai của tôi. Phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Thái Lan về chuyện tình của cặp đôi gà bông Mok và Tee.

Ngay từ khi công bố dự án, Vì em là chàng trai của tôi đã nhận được sự quan tâm và chờ đợi của khán giả khắp châu Á. Bộ đôi đóng chính trong phim là hai diễn viên trẻ, sinh năm 2000 - Frank ThanatsaranDrake Laedeke. Đặc biệt cả hai đều là trai xinh, có ngoại hình ấn tượng và khiến hủ nữ bấn loạn.

Phim Vì em là chàng trai của tôi xoay quanh chuyện tình của hai học sinh lớp 11. Mok, đầu đinh và đôi chân mày sâu róm nổi bật là một cậu bạn tinh nghịch, bán đĩa phim người lớn cho các học sinh trong trường, con trai của chủ tiệm cắt tóc.

Còn Tee, cậu cậu bạn sở hữu ngoại hình thư sinh vạn người mê, đội trưởng đội trống của trường, được thầy cô yêu quý.

Câu chuyện bắt đầu khi Tee đến cắt tóc ở tiệm của bố Mok. Nhưng chưa cắt xong thì bố của Mok nghe tin trúng số nên đã chạy đi ăn mừng. Và Mok, người chưa cầm kéo cắt tóc bao giờ lại phải xử lý nốt mái tóc cho Tee. Do không ưa Tee nên Mok cố tình cắt nham nhở. Ngày hôm sau đi học, cả hai cùng với nhóm bạn gây lộn với nhau ở trường rồi Tee bị giáo viên phạt dọn nhà vệ sinh trong 3 tuần liền.

Một lần Mok nhìn thấy Tee đi với bạn gái tên Bambi. Để trả thù, Mok đã đưa đĩa sex gay cho Tee trước mặt Bambi và nói “Hàng của mày đặt tao này” khiến cô nàng nghĩ Tee đồng tính. Vì Mok nên mới bị Bambi ngó lơ, Tee nhất định bắt Mok phải chịu trách nhiệm với mình. Và thế là Tee trở thành bạn trai của Mok…

Trailer “Vì em là chàng trai của tôi”.

Phim Vì em là chàng trai của tôi được phát sóng vào 22h15 tối thứ Bảy hàng tuần trên đài ONE31 (Thái Lan).

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất