Phim Ảnh

Được Dương Mịch ngỏ lời muốn nên duyên trong phim mới nhưng La Tấn vội vàng từ chối vì Đường Yên?

Thiên Bình
Chia sẻ

Có thông tin cho rằng một dự án phim mới gửi lời mới đến La Tấn và Dương Mịch đảm nhận vai chính nhưng nam diễn viên lập tức từ chối vì bà xã Đường Yên.

Trong giới giải trí, mối quan hệ giữa Dương Mịch Đường Yên từ bạn thân rạn nứt thành đối thủ cạnh tranh gay gắt là điều mà ai cũng nhận ra. Nhiều năm gần đây, không hề có một dự án nào có sự hợp tác giữa hai bên. Thậm chí nếu vô tình đụng mặt nhau trong một sự kiện, cả hai sẽ xem như người xa lạ, không hề chào hỏi xã giao như những đồng nghiệp khác.

Đường Yên và Dương Mịch từng là cặp bạn thân vô cùng gắn bó, “chia ngọt sẻ bùi” với nhau.

Vài ngày trước, có thông tin tiết lộ Dương Mịch muốn “kết đôi” với La Tấn trong phim mới, nhưng người thạo tin giới giải trí cho rằng điều này là không thể. Và nguyên nhân của việc này chính là Đường Yên, đương nhiên cô sẽ không để cho chồng mình hợp tác với “kẻ thù” bao giờ.

La Tấn.

Người thạo tin bày tỏ mối quan hệ giữa hai nàng hoa đán vô cùng căng thẳng và trong làng giải trí ai ai cũng đều biết đến chuyện này. Có dân mạng trêu chọc nếu như La Tấn “nên duyên” với Dương Mịch trong tác phẩm mới, có thể về nhà anh phải quỳ bàn giặt để xin lỗi bà xã Đường Yên. Theo nguồn tin này, dự án kia đã tạm định Dương Mịch sẽ diễn chính, trong danh sách diễn viên cũng không hề có La Tấn.

Nguồn cơn khiến cho tình bạn giữa Đường Yên và Dương Mịch tan vỡ có liên quan đến bộ phim Người tình kim cương. Thời điểm tác phẩm này bắt đầu khởi quay, cả hai là cặp khuê mật (chị em tốt) nổi tiếng của làng giải trí. Nhưng khi phim khai máy, Dương Mịch lại không ủng hộ người bạn thân của mình mà quay sang trợ giúp, nâng đỡ cho đàn em dưới trướng cùng công ty là Địch Lệ Nhiệt Ba.

Bộ phim Người tình kim cương.

Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Mỹ nhân Tân Cương là nữ thứ trong tác phẩm này, vì cô mà Dương Mịch sẵn sàng shares bài viết nhằm nâng đỡ danh tiếng cho gà nhà công ty. Không ngờ khi phim phát sóng, diễn xuất và thể hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba được khen ngợi rất nhiều, lấn át cả nữ chính Đường Yên. Chẳng những thế, những bài viết trên mạng và các tờ báo thi nhau tung hô Địch Lệ Nhiệt Ba “lên mây”, lấy nữ diễn viên họ Đường làm nền để so sánh và nâng cao diễn xuất và nhan sắc của gà cưng Gia Hành.

Nhiều người cho rằng chính công ty này đã giở trò, bỏ tiền thuê người viết những bài này. Mà Dương Mịch lại là nữ diễn viên hàng đầu của Gia Hành, là cổ đông của công ty, một bên là bạn thân, một bên là gà nhà khiến mối quan hệ giữa cô với Đường Yên bắt đầu rạn nứt.

Dù tham gia cùng một sự kiện, cặp chị em tốt một thời cố tình lảng tránh, cách xa đối phương.

Đối với Đường Yên điều này tạo ra một đả kích rất lớn, trong lòng cô không hề dễ chịu. Kể từ đó, trên mạng xuất hiện thêm những tin đồn về đoàn đội của cặp đôi khuê mật chơi xấu lẫn nhau khiến tình bạn này chính thức “đường ai nấy đi”. Người ta chẳng còn thấy cả hai đứng cùng với nhau trong một khung hình nữa.

Bây giờ, Đường Yên đã lập gia đình, kết hôn cùng với nam diễn viên La Tấn, hai người vô cùng ân ái, ngọt ngào. Thậm chí có tin cho biết vì Đường Yên mà mối quan hệ giữa La Tấn và Địch Lệ Nhiệt Ba không hề tốt. Nam diễn viên còn từng là bạn diễn với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Người tình kim cương.

Kỳ thật, làng giải trí hư hư thật thật, thị phi vô số, là một người ngoài “hóng thị”, chúng ta chẳng thể nào chứng kiến được rõ ràng câu chuyện nên không thể nào đánh giá chính xác được. Vậy nên khán giả chỉ cần quan tâm vào tác phẩm của nghệ sỹ, còn những scandal thật sự nếu đã có bằng chứng thì đến lúc đó kết luận cũng không muộn!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất