Phim Ảnh

'Vi cá tiền truyện': Trong cuộc chiến giành ngôi 'đại ca chợ cá', Quách Ngọc Tuyên và Thái Vũ sẽ được ông trùm nào hậu thuẫn?

Đinh Huyền
Chia sẻ

“Vi cá tiền truyện" là dự án Web Drama đánh dấu sự trở lại của nhân vật Vi Cá (Đại ca khu chợ cá) do Quách Ngọc Tuyên thủ vai, sau sự thành công của ba dự án phim “Giải cứu tiểu thư”, “Giang hồ chợ mới" và "Thập Tam muội”.

Ở tác phẩm này, người xem sẽ hiểu rõ hơn về cuộc đời của Vi Cá (Quách Ngọc Tuyên) khi mới bước chân vào giới giang hồ với cái tên Cá Con. Nội dung phim xoay quanh cuộc đối đầu giữa Cá Con và “người anh em nối khố” Khô Mực (Thái Vũ) nhằm tranh giành vị trí ông trùm khu chợ cá.

Cá Con

Khô Mực

Sau cái chết của Cá Kình (Đại ca cũ khu chợ cá), Ông Sói (người cầm đầu khu chợ cũ) đã quyết định sẽ đưa một trong hai người là Cá Con và Khô Mực lên nắm quyền. Đối mặt với thử thách cùng những mưu mô, toan tính, ai sẽ trở thành hậu phương vững chắc của Cá Con ? Khô Mực sẽ nhận được bao nhiêu lá phiếu từ những ông trùm trong xã đoàn?

Anh Bảy Gà (Đại ca chợ Gà)

Nhân vật đầu tiên đứng trên cùng một chiến tuyến với Cá Con chính là Đại Ca Bảy Gà (Hứa Minh Đạt). Nếu khán giả đã quen với hình ảnh một Bảy Gà luôn có hiềm khích với Vi Cá ở những chuỗi phim trước, chắc hẳn không ngờ trước đó họ lại cùng hội cùng thuyền. Cũng không quá khó để lí giải sự mâu thuẫn này, bởi lẽ xuất phát điểm của Cá Con vốn là đàn em khu chợ gà. Bên cạnh đó, cuộc hôn nhân với Bàu Ngư (Khả Như) - em gái Bảy Gà đã giúp mối quan hệ giữa hai anh em trở nên thân thiết hơn. Khi biết “em rể“ có cơ hội thăng tiến, Bảy Gà luôn tìm cách giúp đỡ và nói tốt cho Cá Con trước mặt Ông Sói.

Thậm chí ngay lúc Cá Con gặp nguy hiểm nhất, người có thể ra mặt và cứu anh không ai khác chính là Bảy Gà. Ở mọi hoàn cảnh, Bảy Gà luôn ra dáng là một người anh từng trải mà khuyên bảo Cá Con, từng bước giúp anh lên nắm trùm khu chợ cá.

Ông Sói

Là ông trùm khu chợ mới, Ông Sói (Hữu Tín) sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy trước mắt cơ hội cạnh tranh mà ông đặt ra cho Cá Con và Khô Mực là như nhau nhưng Ông Sói vốn là người coi trọng tình nghĩa, giữ chữ tín trong giang hồ. Đây cũng chính là điểm tương đồng giữa Ông Sói và Cá Con. Chứng kiến Cá Con sẵn sàng vì cứu anh em mà không màng danh lợi, có thể kết quả cuối cùng mà ông trùm khu chợ mới đưa ra sẽ nghiêng về phía Cá Con hơn chăng?

Thập tứ nương (Đại tỷ khu Massage) 

Nổi tiếng là chị đại khét tiếng trong Xã Đoàn với cá tính mạnh, quyết đoán, Thập Tứ Nương (Nam Thưdù không xuất hiện nhiều nhưng qua một vài chi tiết, người xem cũng phần nào đoán được cô sẽ ủng hộ ai. Điển hình là phân đoạn khi các ông trùm còn đặt ra nghi vấn về tin đồn Cá Con đã chịu thua trước Khô Mực thì không những Bảy Gà mà Thập Tứ Nương cũng là người đã nói đỡ cho Cá Con. Liệu đây có phải là dấu hiệu chứng minh đại tỷ khu massage đã chọn về phe Cá Con?

Hoàng Hí Hửng (Đại ca khu chợ Tình)

Đúng với biệt danh của mình, Hoàng Hí Hửng (Hoàng Mèo) là người ham vui và có chút ba phải. Không biết với nét tính cách này, Hoàng Hí Hửng sẽ để tâm đến người nào hơn. Nhưng dựa trên những tình tiết qua hai tập phim, ông trùm khu chợ tình luôn có mặt tại các sự kiện của Cá Con để ủng hộ anh. Phải chăng vì mối thâm tình lâu năm với Bảy Gà, “má“ Hoàng sẽ ủng hộ Cá Con trở thành đại ca khu chợ cá?

Quạ Đen (Đàn em khu chợ cũ)

Là gương mặt mới nhất, xuất hiện bên cạnh 'Bố Già” Chí Tài (Ông trùm chợ cũ), liệu vai trò của Quạ Đen (Kiều Minh Tuấn) là gì? Tuy mục đích thật sự của hắn vẫn còn là mối nghi vấn lớn nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Quạ Đen chính là nhân vật nguy hiểm đứng đằng sau chỉ đường cho Khô Mực thực hiện những âm mưu hãm hại Cá Con. Hướng Khô Mực lên vị trí trùm khu chợ cá, một người đầy tham vọng như Quả Đen sẽ còn tạo ra điều bất ngờ gì ở phần cuối của phim?

Chú Mười Hai (Đại ca khu chợ Gạo)

Không thuộc vào danh sách nguy hiểm nhưng chú Mười Hai (Lê Nam) có khả năng sẽ ủng hộ Khô Mực. Bởi ngay khi Ông Sói bổ sung Khô Mực vào cuộc tranh đấu vị trí cầm đầu khu chợ cá, chú Mười Hai đã thể hiện thái độ đồng tình và cho rằng Khô Mực là người có tài.

Với độ dài ba tập, Vi cá tiền truyện đã đi được hơn nửa chặng đường. Cuộc chiến giữa Cá Con và Khô Mực sẽ còn gay cấn với những pha hành động và đầy rẫy thủ đoạn trong giới giang hồ đang chờ đón chúng ta ở tập cuối của phim.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất