Phim Ảnh

Vết sẹo cuộc đời 9: Chiếc máy bay giấy nối sự sống của những trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh từ Ngô Thanh Vân cùng Jun Phạm

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Chiều nay ngày 11/11, chương trình Vết sẹo cuộc đời mùa 9 đã có buổi thông cáo báo chí tại TP.HCM, với sự xuất hiện của Ngô Thanh Vân, Jun Phạm cùng các nhà tài trợ.

Studio68 đã phối hợp cùng chương trình Nhịp Tim Việt Nam của The Vina Capital Foundation công bố dự án gây quỹ mổ tim cho trẻ em nghèo mang tên Vết sẹo cuộc đời lần thứ 9, được tổ chức vào ngày 30/11/2019 tại Vinpearl Luxury Landmark.

Siêu mẫu Xuân Lan (bên trái) cũng đã xuất hiện tại sự kiện

Tại buổi họp báo, Ngô Thanh Vân, với tư cách là đại sứ của Nhịp Tim Việt Nam đã công bố chủ đề của chương trình năm nay, chính là Máy bay giấy.

Dạ tiệc Vết sẹo cuộc đời 9 được tổ chức vào đêm ngày 30/11 sẽ quy tụ hơn 300 khách mời là các lãnh đạo doanh nghiệp và các nghệ sĩ cùng thưởng lãm phim ngắn Máy bay giấy do Jun Phạm đạo diễn. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về 2 anh em trong một xóm nghèo mang dị tật bẩm sinh.Cả 2 đều mang ước mơ được khỏe mạnh trở lại. Chúng gấp máy bay giấy mỗi ngày và phóng lên trời để mong rằng điều ước của mình sẽ sớm trở thành hiện thực. Cơ hội cuối cùng cũng đến, nhưng chỉ có duy nhất một ca phẫu thuật được thực hiện do kinh phí hạn hẹp của nhà tài trợ. Liệu 2 anh em sẽ lựa chọn như thế nào?

Ngoài bộ phim, ca khúc chủ đề cũng là thứ khiến khán giả trông đợi. Nếu một mai tôi bay lên trời chính là bài hát được nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác riêng cho chương trình , với sự thể hiện của nam ca sĩ Trúc Nhân.

Thanh Xuân và Jun Phạm

Tại đêm tiệc đấu giá được tổ chức vào ngày 30 tới, sẽ có hơn 70 vật phẩm sưu tầm có giá trị cao trong các lĩnh vực nghệ thuật, kiến trúc, ẩm thực và du lịch. Tiêu điểm của buổi đấu giá chính là bức tượng Quan Âm bằng sứ, duy chỉ có 888 tượng trên toàn thế giới.

Chia sẻ về chủ đề năm nay, Ngô Thanh Vân cho biết: “Người ta bảo nhau rằng, khi chiếc máy bay giấy bay được trên không trung hơn 10 giây, điều ước của người phóng sẽ trở thành hiện thực. Vân mong muốn chúng ta hãy cùng nhau chung tay đóng góp nhiều hơn nữa,tạo thành những ngọn gió tình thương, chắp cánh cho những chiếc máy bay mơ ước của các em được bay mãi lên bầu trời hy vọng.”

Đến nay, chương trình đã đạt cứu sống được 1840 em trong suốt 9 năm. Ngô Thanh Vân vẫn mong muốn có thể cứu sống nhiều trẻ em hơn nữa, đồng thời gởi lời cảm ơn sâu sắc đến những nhà tài trợ và những “chiến binh” trong Studio68, nhân tố đóng góp công sức rất lớn cho thành công mà chương trình đã làm được suốt gần một thập kỉ qua.

Jun Phạm cũng có đôi lời về lần đầu tiên thử sức với vai trò là đạo diễn phim ngắn: ” Năm ngoái vì chị Ngô Thanh Vân quá bận bịu với dự án phim Hai Phượng, nên đã giao lại cho Jun cơ hội được viết kịch bản và đạo diễn cho bộ phim ngắn trong dự án Vết sẹo cuộc đời 9. Jun dù rất lo lắng nhưng đó là điều mà mình đã muốn làm rất lâu, nên Jun đã không để cơ hội vụt qua.”

Bản thân Jun Phạm chia sẻ rằng, mình không thể tin được rằng một năm lại trôi qua nhanh như vậy, đồng thời hé lộ thêm lý do vì sao mình lại chọn chiếc máy bay giấy làm tên bộ phim và cũng là chủ đề chính của Vết sẹo cuộc đời năm nay. Anh cho biết: “Một tờ giấy không cần phải là một tờ giấy màu, mà chỉ cần là một tờ giấy báo, hay thậm chí là tờ giấy bị vò trong góc nhà, nhưng chỉ cần vuốt phẳng lại, gấp cẩn thận thì bản thân nó cũng có thể trở thành một chiếc máy bay. Bản thân các bé cũng vậy. Không ai có quyền lựa chọn nơi mình sinh ra, nhưng chắc chắn, nhờ những mạnh thường quân, sẽ giúp các bé có được một cuộc sống tốt hơn, và anh mong rằng năm nay sẽ có nhiều người được cứu sống hơn nữa.”

Jun Phạm cùng dàn diễn viên

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất