Phim Ảnh

‘Venom’ và ‘Aquaman’ cùng tung hình ảnh mới, liệu có thành công khi không có Marvel?

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Những hình ảnh mới của các bom tấn cuối năm 2018 đã được tạp chí Entertainment Weekly hé lộ, trong đó có "Venom" của hãng Sony và "Aquaman" của DC.

Kể từ đầu năm 2018 tới nay, thị trường phim siêu anh hùng đã vô cùng nhộn nhịp khiến fan của thể loại này không thể vui hơn. Các bom tấn như Black Panther, Avengers: Infinity War, Deadpool 2, The Incredibles 2 đã liên tục càn quét phòng vé, hầu hết đều nhận về phản hồi tích cực và đạt doanh thu lớn. Nửa cuối năm nay, tuy không có mặt “ông lớn” Disney Marvel Studios nhưng khán giả vẫn sẽ được chiêu đãi những bom tấn siêu anh hùng mới đầy hứa hẹn.

Mới đây, hai trong số các bộ phim được chờ đợi nhiều nhất đã tung ra hình ảnh mới trên tạp chí Entertainment Weekly. Đầu tiên là bom tấn Venom do hãng Sony sản xuất, xoay quanh kẻ phản diện cùng tên chuyên đối đầu với Spider-Man. Nam diễn viên Tom Hardy (The Dark Knight Rises, Inception, The Revenant) sẽ thủ vai Eddie Brock, một chàng phóng viên bình thường bị nhiễm ký sinh Symbiote ngoài hành tinh. Symbiote cho bao bọc khắp cơ thể Eddie để trở thành tên ác nhân Venom, với hai con mắt to trắng dã, cái miệng rộng ngoác đầy răng cùng chiếc lưỡi dài vô cùng đáng sợ.

Trả lời Entertainment Weekly về vai diễn Venom, nam chính Tom Hardy cho biết: “Nhân vật của tôi nhận được một quyền năng mà anh ta không hề muốn, tuy nhiên anh dần trở nên yêu thích nó. Nó làm cho anh ta cảm thấy mình đặc biệt. Anh ta là một anh hùng bất đắc dĩ”.

Ruben Fleischer - Đạo diễn của Venom cũng có chung quan điểm: “Nó giống như hoàn cảnh của một người sói trong thần thoại vậy. Một người bình thường bị cắn và phải trở thành con quái vật đó dù muốn hay không. Trong Venom, cả nhân vật chính lẫn loài ký sinh sẽ phải chung sức để tạo thành một mối liên kết cộng sinh”.

Ngoài Venom thì một bom tấn siêu anh hùng khác - Aquaman của hãng DC cũng tung ra thêm một hình ảnh mới. Trong hình là Fisherman King, vua của một trong 7 đại dương trên thế giới, cùng vợ và con gái của ông ta. Sau khi Atlantis sụp đổ, vương quốc của Fisherman King trở nên tiến hóa hơn, tuy hình dạng khác thường nhưng rất giỏi nghệ thuật, thơ ca và triết học.

Trong phim Aquaman, Orm/Ocean Master (Patrick Wilson) sẽ tới gặp Fisherman King để nhờ ông cùng hợp sức tấn công loài người chuyên gây ô nhiễm đại dương. Aquaman - thành viên nhóm Justice League và là anh cùng mẹ khác cha của Orm sẽ phải vào cuộc để ngăn chặn cuộc chiến này. Diễn viên thủ vai Fisherman King Djimon Hounsou, người từng đóng vai Korath the Pursuer trong phim Guardians of the Galaxy (2014) của hãng Marvel Studios.

“Godzilla - King of the Monsters”

Bên cạnh Aquaman Venom, hàng loạt hình ảnh của các bom tấn khác như Godzilla: King of the Monsters, The Predators, Spider-Man into the Spider-Verse, Bumblebee,… cũng được tiết lộ. Sang tuần sau, sự kiện San Diego Comic Con 2018 sẽ khai màn, hứa hẹn hàng loạt teaser, trailer hấp dẫn đến từ các bộ phim kể trên.

“The Predator”

“Spider-Man into the Spider-Verse”

“Bumblebee”

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất