Phim Ảnh

Tom Holland đã từng xuất hiện trong Venom với tư cách khách mời nhưng bị Marvel yêu cầu cắt bỏ

Theo Screenrant
Chia sẻ

Trong một chia sẻ gần đây, Jay Washington đã tiết lộ, Spider Man của Tom Holland từng xuất hiện trong phim Venom nhưng bị Marvel yêu cầu cắt bỏ

Marvel đã từng yêu cầu Sony phải cắt bỏ phân đoạn Tom Holland hóa thân thành vai Peter Parker (Spider Man) để trở thành khách mời đặc biệt trong bộ phim Venom. Được ra mắt vào năm ngoái, Venom chính là cú hit mà Sony ngày đêm trông ngóng để cứu lấy hãng phim. Dẫu phải hứng chịu rất nhiều cặp mắt của các nhà phê bình, bộ phim này vẫn phá được rất nhiều kỉ lục tại phòng chiếu, đồng thời được khán giả đón nhận đến mức Sony sẵn sàng phát triển phần 2 cho nhân vật này.

Venom chính là tia sáng của đời Sony

Đạo diễn Andy Serkis đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, khi giới thiệu nguồn gốc của nhân vật Venom, cũng như tái hiện được trận chiến mãn nhãn giữa nhân vật chính cùng kẻ thù của hắn là Cletus Kasady (Carnage). Nhận ra sự thành công của các phim về siêu anh hùng (hay đúng hơn là siêu phản diện), Sony cũng bắt đầu phát triển series cho các nhân vật khác mà họ sở hữu bản quyền như Ma cà rồng Morbius.

Sony hiện đang phát triển những dự án cho nhân vật Morbius

Ngay khi bộ phim Venom được phát hành với công chúng, câu hỏi ngay sau đó được công chúng đặt ra chính là liệu nhân vật này có được liên kết với vũ trụ điện ảnh Marvel hay không. Đây thật sự là một dấu chấm hỏi rất lớn, khi mà 2 hãng MarvelSony vẫn còn chưa có tiếng nói chung cho Venom. Về phía người xem, họ tận hưởng tác phẩm điện ảnh này với tâm thế của một bộ phim riêng, tách rời khỏi những trận chiến trong MCU. Tuy nhiên, gần đây đã xuất hiện tin đồn rằng đã từng có sự xuất hiện của Tom Holland trong vai Peter Parker xuất hiện trong Venom. Tất nhiên là Sony không hề có bất cứ thông báo nào về việc này, và có lẽ nguyên nhân chính là vì Marvel đã yêu cầu như thế.

Trong một tập của chương trình Collider Live, diễn viên hài Jay Washington đã chia sẻ rằng, Tom Holland đã từng tham gia vào một phân cảnh trong bộ phim Venom, những chính Marvel đã yêu cầu Sony cắt nó ra khỏi phiên bản được phát hành chính thức: “Tôi sẽ kể với các bạn một sự thật, đó là Tom Holland từng góp mặt trong bộ phim Venom trong một cảnh phim nhỏ. Marvel đã thấy nó, và họ nói rằng 'Cắt Tom ra đi. Bỏ cảnh phim đó ra đi'. Peter Parker thật sự đã từng xuất hiện trong Venom”.

Trước giờ, dự định của Sony luôn là muốn Spider Man của Tom HollandVenom của Tom Hardy được gặp nhau trong một bộ phim. Để làm được điều này, Sony đã chấp nhận đánh đổi khi giảm bớt rất nhiều những cảnh máu me trong Venom và biến nó thành một bộ phim PG - 13 (cấm trẻ em dưới 13) với hy vọng là nhân vật này sẽ được kết nối với phần còn lại của MCU vào một ngày nào đó. Tuy nhiên, phía Marvel thì lại chả hào hứng mấy với cuộc hội ngộ của 2 nhân vật này.

Nhìn chung thì sự xuất hiện của Tom sẽ chẳng ảnh hưởng nhiều đến những gì đã xảy ra trong bộ phim Venom, tuy nhiên, điều đó sẽ để lại những easter-egg trong toàn bộ vũ trụ, điều mà Marvel không muốn có. Sự xuất hiện đó đồng nghĩa với việc Venom là một phần của MCU và chắc hẳn là điều này đi ngược lại với những dự định mà Marvel có cho Spider Man.

Giờ đây, với việc Spider Man chính thức rời Marvel, Sony đã có toàn quyền quyết định tương lai của nhân vật này mà không cần lo đến bố con nhà nào cả. Có lẽ buổi gặp mặt giữa Spider Man và Venom là thứ mà người xem đang mong ngóng nhất, và hiển nhiên là sớm thôi, điều đó sẽ xảy ra.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất