Phim Ảnh

'Venom' sẽ có hai phân cảnh after-credit, khán giả xem phim xong chớ vội về ngay

Anh Anh
Chia sẻ

Dự án ''Venom'' sắp ra mắt năm nay của Sony đã được xác nhận sẽ có hai cảnh post-credit.

Sony đã có ý định mang nhân vật Marvel này lên màn ảnh rộng từ những năm cuối thập niên 90. Khán giả cũng đã có cơ hội chiêm ngưỡng Venom trong Spider-Man 3 (2007) của đạo diễn Sam Raimi nhưng tiếc thay, phiên bản này đã không đáp ứng được kỳ vọng của khán giả. Tuy vậy, Sony vẫn không nản lòng và quyết tâm thử lại lần nữa với một dự án riêng dành cho Venom.

Venom do Ruben Fleischer (Zombieland) ngồi ghế đạo diễn và nam diễn viên tài năng Tom Hardy đảm nhận vai chính Eddie Brock. Bộ phim sẽ được xem như một nhánh của một “vũ trụ Marvel’’ thuộc Sony, chủ yếu xoay quanh những nhân vật liên quan đến Spider-Man (đặc biệt là các vai phản diện). Điều đáng nói ở đây là Spider-Man lại không hề xuất hiện trong “vũ trụ Marvel” nhỏ này. Chính vì vậy, Venom sẽ phải gánh một trọng trách vô cùng to lớn là đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng nên ”kỷ nguyên Marvel” mới cho Sony.

TV Spot của “Venom”.

Trong buổi họp báo đầu tiên của Venom vào tuần trước, bộ phim được xác nhận có hai cảnh post-credit. Đây được xem là tiêu chuẩn thông thường ở những bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh, ngay cả khi những bộ phim này không phải do Marvel Studios sản xuất.

Điều khiến mọi người ngạc nhiên ở đây là hai phân cảnh post-credit được sắp xếp liên tiếp nhau chứ không giãn khoảng cách như nhiều phim siêu anh hùng khác. Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về nội dung hai cảnh này nhưng vì Venom là dự án Marvel duy nhất của Sony lúc này, nên rất có thể một trong hai cảnh post-credit sẽ là màn nhá hàng phần hai của Venom.

Những phản ứng đầu tiên có chiều hướng tích cực cũng phần nào giúp người hâm mộ nắm bắt sơ tình hình và chất lượng bộ phim. Vì vậy, cũng không có gì lạ nếu như Venom khuynh đảo phòng vé và xô ngã kỷ lục của các bậc tiền bối. Nếu thành công lần này, chắc chắn Venom sẽ có tiếp phần hai, hoặc thậm chí là cả một series. Hy vọng rằng phần hai (nếu xảy ra) sẽ được dán nhãn R đúng như kỳ vọng của Tom Hardy và nhiều fan hâm mộ khác.

Trailer phim Venom.

Bộ phim Venom sẽ được công chiếu vào ngày 12 tháng 10 năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin mới nhất