Phim Ảnh

'Venom' được đánh giá là phim siêu anh hùng có phong cách hoài cổ từ những năm 2000

Minh Thông
Chia sẻ

Có vẻ như phim "Venom" của Tom Hardy sẽ khó trở thành một hit bự của hãng Sony Pictures và cũng sẽ không đạt được kỳ vọng của người hâm mộ và giới phê bình.

Những phản ứng đầu tiên của Venom đã được đăng ầm ĩ trên các trang xã hội. Ý tưởng về một bộ phim dành cho nhân vật đã được sáng tạo bởi David Michelinie Todd McFarlane để bước ra từ trong truyện đã nhen nhóm từ lâu, kể từ cuối những năm 1990. Không may là mặc dù có rất nhiều người hưởng ứng nhưng dự án này vẫn chưa thể thực hiện được. Cho đến khi Sony Pictures giới thiệu sẽ cho ra đời một bộ phim riêng về Venom (đã từng xuất hiện trong Spider-Man 3) thì cuối cùng người hâm mộ cũng đã có được một bộ phim độc lập dành cho tên phản diện Venom này.

Avi Arad từng đảm nhận vai trò sản xuất khi Venom xuất hiện trong phần phim Spider-Man thứ 3 và cuối cùng. Hồi cuối năm những năm 2000, anh ta đã muốn một phần phim ngoại truyện cho nhân vật này, nhưng phải đến tận bây giờ mong ước ấy mới thành sự thật. Phim độc lập dành cho Venom, được đạo diễn bởi Ruben Fleischer, qua diễn xuất của Tom Hardy, kịch bản được chấp bút bởi Jeff Pinker, Scott Rosenberg và Kelly Marcel sẽ được công chiếu vào tuần này. Đây có thể xem là bộ phim đầu tiên về vũ trụ Marvel mới của Sony, nhưng câu hỏi đặt ra là, nó sẽ trở thành bom tấn hay là một quả bom xịt?

Sau khi được xem buổi chiếu trước của Venom tại Los Angeles, CA, những phản ứng đầu tiên đã được những nhà phê bình post lên mạng xã hội. Hãy cùng xem qua xíu nhé:

Phim cứ như từ năm 2004 “chui” về 2018 vậy. Kiểu như là hồi kỷ nguyên xưa lắc xưa lơ của MCU vậy đó.

Venom cũng không hẳn tệ như mọi người đồn thổi đâu. Tom Hardy vẫn luôn thể hiện tốt tài diễn xuất của mình, tôi đã cười rất nhiều - nhưng tôi cũng không chắc mấy tình huống hài hước đó là có dụng ý gì hay không. Phần post - credit thật rất hot luôn.

Có vẻ như Venom sẽ không trở thành một hit bự của hãng Sony Pictures và cũng sẽ không đạt được kỳ vọng của người hâm mộ và giới phê bình (mặc dù có một số nhà phê bình vẫn không hề có một chút trông mong gì vào sự thành công của Venom); nhưng nếu nói một cách “dễ dãi” thì Venom có thể sẽ làm hài lòng ở một mức độ nào đó đối với những fan truyện tranh lâu năm cũng như những khán giả không quá khắc khe, những người không quá hâm mộ đối với nhân vật này.

Trailer phim “Venom”.

Bởi vì quá trình sản xuất bộ phim được lên kế hoạch từ khá lâu, cộng với những người cộng tác trong phần phim Venom này đều đã từng đảm nhận những vai trò chủ chốt trong việc sản xuất 3 phần phim Spider-Man của Sam Raimi (bao gồm cả Spider-Man 3), nên có thể nói Venom mang một màu sắc khá “hoài cổ” - như thời kỳ The Dark Knight của Christopher NolanIron Man của Jon Favreau.

Tuy nhiên, đây chỉ là những phản ứng của một số ít những nhà phê bình thôi, chứ không phải là một bài review hoàn chỉnh. Hãy cứ bình tĩnh cho đến ngày phim được công chiếu, chúng ta sẽ có những đánh giá chính xác hơn về Venom. Bây giờ, Sony sẽ rất nóng ruột trông chờ bảng xếp hạng phòng vé của bộ phim trong tuần mở màn, và nếu thành công thì nó sẽ góp phần quyết định hãng có tiếp tục phát triển những bộ phim về vũ trụ Marvel mới nữa hay không.

Phim chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 12/10/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất