Phim Ảnh

'Vệ thần' Ha Jung Woo ca ngợi sự độc đáo của 'Memories of the Alhambra'

Theo Soompi
Chia sẻ

Ha Jung Woo ca ngợi sự độc đáo của "Memories of the Alhambra" và những bộ phim truyền hình gần đây khác!

Ha Jung Woo ca ngợi sự độc đáo của Memories of the Alhambra và những bộ phim truyền hình gần đây khác!

Trong một cuộc phỏng vấn cho bộ phim mới của anh ấy, PMC: The Bunker, nam diễn viên kỳ cựu Ha Jung Woo đã nói về việc bị ấn tượng bởi những bộ phim truyền hình gần đây.

Bộ phim truyền hình đã trở nên táo bạo hơn rất nhiều trong vấn đề của họ, anh nói. “Tôi đã xem Memories of the Alhambra và tôi nghĩ, làm thế nào mà họ tạo ra thứ gì đó độc đáo như vậy?”.

Anh nói tiếp, “Tôi rất ngạc nhiên khi thấy những khoảnh khắc không nói chuyện trong một phút, chỉ có âm nhạc và âm thanh. Tôi nhận ra rằng những điều này bây giờ có thể có trong các bộ phim truyền hình”.

Anh ấy đã chia sẻ một số ví dụ khác về các bộ phim truyền hình đã gây ấn tượng với anh ấy về giá trị sản xuất của họ, nói rằng, “Tôi đã nghĩ về điều này với Goblin, Mr. Sunshine. Tôi nghĩ rằng vì phim truyền hình phản ánh xu hướng hiện tại, họ phải nhận ra điều đó và còn vượt xa hơn”.

PMC: Bunker, cũng có tựa đề là Take Point, trực tiếp nói về một lực lượng lính đánh thuê toàn cầu (PMC) được CIA ủy nhiệm để bắt giữ một quan chức Bắc Triều Tiên trong một hầm ngầm bí mật 30 mét (khoảng 98 feet). Phim có sự tham gia của Ha Jung Woo trong vai trò đội trưởng của lực lượng lính đánh thuê và Lee Sun Gyun trong vai bác sĩ với chìa khóa của boongke.

Memories of the Alhambra là một bộ phim truyền hình tvN kể về CEO của một công ty đầu tư (Hyun Bin), người có liên quan đến chủ nhà trọ ở Granada (Park Shin Hye) khi ranh giới giữa thế giới thực và trò chơi AR bắt đầu mờ đi. .

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất