Phim Ảnh

‘Về nhà đi con’ tập 9: Ông Sơn bàng hoàng, ngỡ ngàng khi biết được bộ mặt thật sự của con rể

Sun
Chia sẻ

Không chịu nỗi sự nghi ngờ, trách mắng từ bố cũng như thái độ nhu nhược, yếu đuối của chị mình, Ánh Dương quyết định nói ra lý do vì sao cô lại đánh anh rể mình một trận. Từ đó, ông Sơn biết rõ được bộ mặt thật của con rể cũng như những nỗi oan ức, buồn phiền của cả hai chị em Thu Huệ và Ánh Dương.

Trong tập 8 Về nhà đi con, vô tình nghe được cuộc nói chuyện giữa Khải (Trọng Hùng) và em gái về những vết thương trên người của anh là do Ánh Dương (Bảo Hân), ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đã vô cùng tức giận và lập tức về nhà hỏi tội con gái. Trong cơn nóng giận, không kiềm chế được hành vi cũng như lý trí của mình, ông đã vô tình làm tổn thương Ánh Dương mà không chờ đợi lời giải thích của con gái. Ông vẫn mù quáng tin vào những lời con rể bộc bạch trước kia và còn mời con rể đến nhà dùng cơm, với mong muốn hòa giải mâu thuẫn giữa hai vợ chồng Thu Huệ (Thu Huỳnh).

Ông Sơn nhắc nhở Thu Huệ gọi chồng đến ăn cơm

Không thể chịu nỗi bố mình vẫn tin tưởng vào bộ mặt dối trá của anh rể cũng như thái độ nhu nhược, bao che cho chồng của chị gái mình, Ánh Dương quyết định nói ra hết sự thật từ việc cô vào khách sạn đến việc vì sao lại “nện” cho anh rể một trận. Ánh Dương khẳng định Khải không phải “lỡ tay” mà chính anh ta ham mê cờ bạc, đánh mất hết tiền cọc mua nhà, thậm chí còn lấy cắp nữ trang của Thu Huệ và đẩy ngã cô đến mức sảy thai.

Ánh Dương nói rõ mọi chuyện mặc chị gái can ngăn

Ông Sơn ngỡ ngàng khi biết rõ mọi chuyện

Nghe những lời kể tội anh rể của Ánh Dương, ông Sơn bàng hoàng không dám tin vào những gì mình nghe thấy. Ông không thể ngờ Khải lại là một con người như thế, ham mê cờ bạc còn dối lừa ông hết lần này đến lần khác. Ông gọi ngay cho con rể để nói rõ mọi việc. Trong cuộc nói chuyện, ông Sơn không thể kiềm nỗi cơn tức giận khi đứa con gái mà ông yêu thương nhất lại bị đối xử như thế. Ông không thể nào yên lòng để con gái mình tiếp tục sống với Khải khi mà con người chân thành, hiền lành của xưa kia nay đã hoàn toàn thay đổi.

Ông Sơn tìm con rể để nói chuyện

Tức giận, phát điên vì những gì Khải đã gây ra cho con gái mình, nhưng dường như ông Sơn vẫn không có cái nhìn ác cảm với chàng rể này. Ông vẫn thấy thương cảm cho bộ dạng hốc hác, gầy gò của Khải những ngày vắng vợ. Ông không bênh vực cũng chẳng khuyên can Thu Huệ sẽ tha thứ cho chồng mình. Ông chỉ mong cô có thể suy nghĩ thật kỹ về mối quan hệ giữa cả hai và cho dù như thế nào ông vẫn luôn ủng hộ quyết định của con gái.

Ông Sơn tâm tình cùng con gái lớn

Còn đối với cô con gái út Ánh Dương, ông Sơn cũng tìm cách để hàn gắn vết thương lòng cũng như chuộc lại những lỗi lầm mình đã gây ra. Ông Sơn đến tận trường để đón Ánh Dương và chở cô đi khám bệnh. Trên đường đi, cả hai bố con đã có những phút giây tâm tình nhẹ nhàng. Ông Sơn chính thức xin lỗi con gái và mong con có thể mở lòng tha thứ cho ông. Từ nay, ông sẽ để ý hơn và bình tĩnh hơn để lắng nghe cũng như thấu hiểu nỗi lòng con gái. Nhưng hình như, khoảng cách giữa ông và Ánh Dương vẫn chưa có thể rút ngắn lại khi cô vẫn không thể mở lòng hơn với ông. Ánh Dương vẫn cảm thấy bố vẫn không tin mình và chịu lắng nghe những lời cô giải thích như ông nói.

Ông Sơn chở Ánh Dương đi khám bệnh

Ở một diễn biến khác, Anh Thư (Bảo Thanh) rơi vào cảnh khốn đốn khi sếp lớn biết được chuyện cô đã làm. Nhớ lại câu chuyện ở tập 4, vì muốn có tiền đền cho khách sau phi vụ bán hàng kém chất lượng, Anh Thư đã “vòi vĩnh” sếp ký duyệt cho mình một khoảng nhưng đổi lại cô sẽ phải “hẹn hò” cùng sếp vào cuối tuần. Vui vẻ đồng ý là thế, nhưng sau lưng, Anh Thư lại dùng chiêu “gậy ông đập lưng ông”, gọi điện và nhờ vợ sếp giải vây cho mình.

Anh Thư may mắn thoát khỏi vòng tay sếp trong tập trước

Tưởng chừng mọi chuyện đã rơi vào dĩ vãng, nhưng “cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra”, Anh Thư không thể ngờ rằng mọi chuyện lại rối tung lên như thế. Cô bị sếp ép vào đường cùng vì dám giở trò “hai mang” trước mặt ông. Thậm chí, sếp còn thách thức Anh Thư gọi điện cho bà xã ông lần nữa để xem có ai đến giúp cô nữa không. Không chịu nỗi những cử chỉ cùng lời đe dọa của sếp, Anh Thư quyết định xin nghỉ việc.

Anh Thư nghỉ việc sau trận khẩu chiến với sếp

Ngang nhiên, mạnh mẽ bước ra khỏi công ty nhưng liệu khi về nhà Anh Thư có thể mạnh mẽ như thế không? Thu Huệ sẽ tiếp tục tha thứ cho chồng hay giải thoát mình khỏi những ngày tháng đau buồn kia?

Hãy cùng SAOStar đón xem những tập phim tiếp theo để theo dõi tiếp diễn biến câu chuyện. Về nhà đi con được phát sóng từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần, lúc 21h00 trên kênh VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất