Phim Ảnh

'Về nhà đi con' tập 12: Mặc kệ gia đình cấm cản, Vũ thiếu gia vẫn say mê 'thả thính' người đẹp Anh Thư

Sun
Chia sẻ

Nối tiếp diễn biến ở tập trước, tập 12 là những phút giây lãng mạn, hài hước khi Vũ thiếu gia quyết tâm chinh phục cho được trái tim người đẹp Anh Thư. Bên cạnh đó, tập 12 còn là những phút giây căng thẳng giữa Thu Huệ với cô em chồng cục tính, khó khăn khi cô quyết định trở về lại nhà chồng.

Trong tập trước, trong khi đôi bạn trẻ Vũ (Quốc Trường) - Thư (Bảo Thanh) vui mừng vì gặp lại cố nhân thì hai ông bố lại “phát rầu”, ra sức cấm cản vì quá hiểu rõ bản tính của con mình. Nhưng mặc kệ “hai cụ” có mặc sức can ngăn, không cho Vũ tiếp cận Thư trong vòng bán kính 100 km thì anh chàng vẫn cố tình thu hẹp khoảng cách đó.

Bằng chứng là cả hai đã có một buổi ăn tối vô cùng lãng mạn và thân tình. Và trong suốt buổi ăn tối, Vũ thiếu gia không khi nào quên “thả thính” đối phương bằng vô vàng lời đường mật dù nàng có muốn nhận hay không.

Buổi tối “lén lút” của Vũ và Thư

Cả hai dường như xem những lời mà hai ông bố căn dặn như “gió thoảng mây bay”, cứ vô tư gặp mặt và chuyện trò cùng nhau. Vũ vẫn ngày ngày theo dõi Thư trên mạng xã hội và không bao giờ quên “thả tim” cho cô nàng, với hy vọng trái tim chân thành của anh có thể bay vào một ngăn trong tim của nàng. Kẻ cứ tung, người cứ hứng, ai cũng có mục đích của riêng mình và không ai chịu nhúng nhường ai.

Những tin nhắn “đậm thính” của cả hai

Xem thêm: Tập 10 'Về nhà đi con': Anh Thư đụng phải 'oan gia đào hoa', lo lắng vì cô hàng xóm đòi làm mẹ kế

Không bỏ lỡ giây phút nào được cận kề người đẹp, Vũ gọi điện cho Thư vào sáng sớm để hẹn cô đi uống cà phê. Ban đầu, Thư giả vờ bận việc nên từ chối nhưng khi anh ngỏ lời làm tài xế chở cô đi công chuyện thì cô nàng vui vẻ đồng ý ngay. Sau khi giải quyết mọi chuyện, Thư mời Vũ đi uống cà phê như lời đề nghị ban đầu của anh. Không thể bỏ lỡ cơ hội vàng, Vũ quyết định chở Thư lên tận Tam Đảo ngắm cảnh.

Cả hai có những giây phút “lãng mạn” bên nhau

Ở bên cạnh Thư, Vũ không lúc nào quên “thả thính” cô nàng với những lời câu nói sến súa, mang đậm tính sát thương cao. Để lấy lòng người đẹp, anh không ngần ngại thể hiện sự ga lăng của mình khi hết đòi cõng, dìu rồi còn xin nắm tay Thư, dắt cô qua những đoạn đường gập ghềnh. Và nhân lúc nàng đang mải mê ngắm cảnh, Vũ chậm rãi, lặng lẽ đi vòng ra phía sau và ôm cô vào lòng khiến Thư giật mình và thoáng chút xiêu lòng.

Phút giây “thoáng xiêu lòng” của Anh Thư với Vũ thiếu gia

Nhưng chỉ giây phút ngắn ngủi đó thôi, còn lại thì những chiêu thức mà Vũ cố công sử dụng bấy lâu nay không thể nào đánh gục được trái tim sắt đá của Anh Thư. Bởi lẽ, ngay từ đầu cô đã xem Vũ như một con mồi, đang dần “cắn câu” vào cái bẫy của cô đặt ra. Thư chỉ muốn lợi dụng Vũ để có thể giải quyết những rắc rối từ vụ bán hàng kém chất lượng và số nợ đền hợp đồng quảng cáo hôm nọ. Cô nhất định sẽ làm cho chàng công tử ngông cuồng này phải “chết mê chết mệt” vì cô, say mê cô đến điên cuồng, không thể nào thoát ra được.

Vũ vô tình nghe được cuộc nói chuyện của Thư với chị bạn

Nhưng không biết hành trình chinh phục “thiếu gia giàu có” của Anh Thư sẽ đến đâu khi Vũ đã vô tình nghe được cuộc nói chuyện giữa cô với chị bạn của mình. Những tưởng Anh Thư đã bị mình cướp mất trái tim nhưng nay Vũ lại ngỡ ngàng khi biết mình mới chính là nạn nhân trong trò chơi ái tình của cô. Dù điên tiết khi biết tình cảm của mình bị đem ra đùa giỡn nhưng Vũ vẫn tỏ ra vui vẻ, bình thường như không biết chuyện gì. Nhưng dường như anh chàng đã có mưu tính trong đầu, nếu Anh Thư đã xem anh là con mồi béo bỡ thì anh cũng không ngại ngần diễn tròn vai nạn nhân cho cô vui lòng.

Vũ tâm sự với Thư về việc giờ đây anh muốn có một mối quan hệ “nghiêm túc” với một cô gái

Ở một diễn biến khác, Thu Huệ (Thu Huỳnh) quyết định trở về nhà để chăm sóc cho chồng khi nghe tin Khải (Trọng Hùng) bị tai nạn trong lúc đi trở hàng. Dù thật sự chưa có thể tha thứ hết mọi lỗi lầm xưa mà Khải đã gây ra nhưng Huệ không thể nào không xót thương khi biết tin chồng mình bị nạn. Thế nhưng điều khiến cô đau đầu lúc này không phải là Khải mà là cô em chồng - Liễu cục tính, khó khăn khi hết lần này đến lần khác kiếm chuyện mắng chửi cô. Mặc kệ những lỗi lầm anh trai mình đã gây ra cho chị dâu, Liễu luôn bênh vực anh trai mình và tỏ thái độ gay gắt, không ngừng xỉa xói chị dâu mình. Nhưng với bản tính hiền lành và cam chịu, Thu Huệ vẫn tiếp tục im lặng và mặc cho em dâu muốn làm gì thì làm. Điều đó khiến cho khán giả cảm thấy khó chịu và thương xót cho cô, tại sao cô cứ mãi nhẫn nhịn và chịu đựng như thế.

Xem thêm: Tập 6 'Về nhà đi con': Bi kịch liên tiếp, Huệ mất đi đứa con đầu lòng vì người chồng cờ bạc

Liên tục bị em chồng xỉa xói

Nhưng Thu Huệ vẫn chấp nhận quay trở về nhà chồng

Dù biết trong cuộc sống vợ chồng, những chuyện bé thì nên bỏ qua để giữ được tổ ấm gia đình, nhưng những việc Khải đã làm có phải là “chuyện bé” và anh sẽ không mắc tiếp sai lầm ấy? Và nếu Thu Huệ cứ mãi cam chịu, nhẫn nhịn như thế thì cô có thực sự hạnh phúc không? Còn câu chuyện giữa Vũ và Thư sẽ ra sao khi mỗi người đều có mục đích riêng và muốn đem tình cảm của nhau ra đùa giỡn?

Hãy cùng SAOStar đón xem những tập tiếp theo để theo dõi tiếp diễn biến câu chuyện. Về nhà đi con được phát sóng từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần lúc 21h00 trên kênh VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất