Phim Ảnh

'Về nhà đi con' lại có sạn trong cảnh Vũ ghen với Thư và Quốc?

Grassie
Chia sẻ

Khán giả Về nhà đi con tỏ ra thích thú với cảnh Vũ ghen với Thư và người đàn ông lạ mặt nhưng cũng nhận ra điểm vô lý.

Phim Về nhà đi con là bộ phim đang được khán giả dành quan tâm bậc nhất với câu chuyện của gia đình ông Sơn (Trung Anh) cùng ba cô con gái Ánh Dương (Bảo Hân), Anh Thư (Bảo Thanh) và chị cả Huệ (Thu Quỳnh).

Tác phẩm sở hữu kịch bản đơn giản, lấy đề tài gia đình, hôn nhân quen thuộc nhưng lại thành công trong việc thổi hồn vào từng nhân vật. Ba cô con gái của ông Sơn là Ánh Dương, Anh Thư và Huệ đều có nét tính cách và cuộc đời hoàn toàn khác biệt. Diễn xuất tự nhiên cộng hưởng với lời thoại “chất như nước cất” của dàn diễn viên trong phim Về nhà đi con giúp phim dễ dàng tạo cơn sốt trên cả màn ảnh nhỏ lẫn mạng xã hội.

Trong diễn biến mới nhất của bộ phim Về nhà đi con, khán giả xem truyền hình tỏ ra thích thú khi Vũ thể hiện thái độ ghen tuông với Thư và một người đàn ông lạ mặt. Ở tập 81 Về nhà đi con, Vũ đến thăm Thư và cu Bon nhưng khi vừa đến đầu ngõ cạnh nhà ông Sơn, anh nhìn thấy Thư đứng nói chuyện vui vẻ cùng một người đàn ông khác. Vũ không biết đó thực chất là Quốc, một “vệ tinh” đang cố gắng theo đuổi chị Huệ và nhờ đến sự trợ giúp của Thư.

Không chỉ thể hiện thái độ ghen tuông với Thư, Vũ còn giữ nguyên nỗi ấm ức khi đến kể chuyện cho Dũng, bạn thân mình. Anh cho rằng vợ cũ đã nhanh chóng có người mới. Dù Dũng tin rằng Thư vẫn chưa có tình mới.

Bên cạnh sự thích thú dành cho thái độ ghen tuông của Vũ, một số khán giả thắc mắc khi Vũ và Quốc thực chất đã gặp nhau trước đó trong buổi khai trương quán trà của chị Huệ. Tại đây, chú Quốc cũng thể hiện rõ mình thích Huệ. “Rõ ràng khi Vũ muốn chụp ảnh cùng gia đình ông Sơn, chính Quốc đã ngăn cản. Quốc biết Vũ và mình nghĩ ở chiều ngược lại cũng vậy. Cả hai thậm chí còn chụp chung một bức hình”, một khán giả để lại bình luận và cho rằng đó là sạn phim.

Không những thế, người xem cho rằng cả bố con Quốc và Bảo đều có mối quan hệ thân thiết với gia đình ông Sơn. Thư thường kể chuyện gia đình mình cho chồng nghe. Vì vậy, việc Vũ không biết Quốc là điều không thể xảy ra.

Vũ và Quốc từng chụp bức ảnh gia đình cùng nhà ông Sơn.

Ở chiều ngược lại, khán giả cho rằng Quốc bắt đầu thích Huệ trong khi Vũ và Thư đang lục đục. Chính vì vậy, việc Thư không kể cho Vũ nghe về Quốc và Vũ không còn tâm trạng để nhớ mặt Quốc khi gặp gỡ tại quán trà của Huệ là chuyện thường tình.

“Bản thân mình cũng khó nhớ mặt một người dù đã gặp một lần, nhất là những cuộc gặp gỡ thoáng qua. Vì vậy mình hoàn toàn có thể hiểu được cho Vũ. Hơn nữa, đạo diễn có thể cố tình sắp xếp vậy để thể hiện Vũ quá ghen tuông và hoàn toàn quên mất thân phận của Quốc”, một khán giả bày tỏ ý kiến bênh vực Vũ.

Bên cạnh đó, người xem cũng cho rằng tình huống này chỉ là sự trùng hợp nhỏ và không quá ảnh hưởng đến mạch phim. Khán giả hoàn toàn có thể bỏ qua để tận hưởng tác phẩm một cách trọn vẹn hơn.

Thư xúc động trước lời xin lỗi của Vũ.

Tác phẩm Về nhà đi con đang dần đi đến những tập cuối. Sau khi trải qua nhiều biến cố, Vũ nhận ra tình cảm của mình dành cho Thư và bày tỏ mong muốn quay lại: “Từ đầu đến cuối anh đều sai. Anh đã tham lam nhưng tình cảm của anh dành cho cô Nhã đó không phải là tình yêu”.

Tuy nhiên, khán giả cho rằng thái độ ghen tuông và hối hận của Vũ chưa đủ để anh nhận được sự tha thứ từ Thư. Bởi lẽ trước kia, khi chưa có được Nhã, anh chàng cũng hết lòng hết dạ phục tùng cô nàng xinh đẹp, tài giỏi và “cành cao”. Theo nhiều ý kiến, có lẽ trong những tập phim tới, Vũ sẽ còn trải qua nhiều thử thách để có lại trái tim của vợ cũ.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất