Phim Ảnh

Phim 'Về nhà đi con' giành giải thưởng đặc biệt, chưa từng có trong lịch sử Liên hoan truyền hình toàn quốc

Nhã Nam
Chia sẻ

Bộ phim Về nhà đi con đã xuất sắc "ẵm" giải thưởng đặc biệt - giải thưởng lần đầu tiên được trao tại Liên hoan phim truyền hình Toàn quốc.

Liên hoan Truyền hình toàn quốc (LHTHTQ) lần thứ 39 đã được tổ chức tại Nha Trang. Tối nay (14/12), Lễ Bế mạc Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 39 đã được diễn ra với sự vinh danh của 30 giải Vàng, 54 giải Bạc.

Và một trong những điều mà nhiều người thực sự bất ngờ tại LHTHTQ chính là giải thưởng đặc biệt. Và giải đặc biệt năm nay được trao cho Về nhà đi con - bộ phim “làm mưa làm gió” màn ảnh Việt ở khung giờ vàng trên VTV3. Dàn diễn viên của Về nhà đi con cũng nhận được nhiều sự chú ý khi tập hợp những gương mặt nổi bật.

Bên cạnh đó, 2 giải cá nhân ở thể loại này được trao cho nhóm biên kịch của bộ phim Về nhà đi con, và diễn viên Thu Quỳnh được trao giải Nữ diễn viên xuất sắc. Thông tin trên khiến nhiều người đồng ý và thoả mãn.

Đây là giải thưởng tiếp theo của Về nhà đi con khi tiếp tục “nối dài” thành tích của mình. Trước đó, Về nhà đi con ẵm những giải quan trọng nhất tại VTV Awards, trở thành phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam 2019.

Nhiều lời chúc mừng dành cho cả ê-kip bộ phim cũng như Thu Quỳnh với giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Trong những năm gần đây, Thu Quỳnh ghi dấu bởi những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh nhỏ. Từ Sống chung với mẹ chồng cho tới My Sói trong Quỳnh Búp bê đến Thu Huệ trong Về nhà đi con, Thu Quỳnh thực sự đã chứng tỏ bản lĩnh cũng như khả năng nhập vai thực sự ấn tượng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất