Phim Ảnh

'Về nhà đi con': Còn bao nhiêu cơ hội cho Vũ và Thư quay lại bên nhau?

Grassie
Chia sẻ

Nhiều khán giả kỳ vọng Thư sẽ tìm được tình yêu mới, trong khi một số người xem nhiệt tình ủng hộ cặp đôi Vũ - Thư sẽ quay trở lại bên nhau và Vũ thay đổi tính nết sau bài học "nhớ đời".

Phim Về nhà đi con là bộ phim đang được khán giả dành quan tâm bậc nhất với câu chuyện của gia đình ông Sơn (Trung Anh) cùng ba cô con gái Ánh Dương (Bảo Hân), Anh Thư (Bảo Thanh) và chị cả Huệ (Thu Quỳnh).

Tác phẩm sở hữu kịch bản đơn giản, lấy đề tài gia đình, hôn nhân quen thuộc nhưng lại thành công trong việc thổi hồn vào từng nhân vật. Ba cô con gái của ông Sơn là Ánh Dương, Anh Thư và Huệ đều có nét tính cách và cuộc đời hoàn toàn khác biệt. Diễn xuất tự nhiên cộng hưởng với lời thoại “chất như nước cất” của dàn diễn viên trong phim Về nhà đi con giúp phim dễ dàng tạo cơn sốt trên cả màn ảnh nhỏ lẫn mạng xã hội.

Trong diễn biến mới nhất của phim Về nhà đi con, Thư và Vũ có cuộc nói chuyện đầu tiên với nhau sau khi ly hôn. Con gái thứ hai của ông Sơn nói với chồng cũ, ông Sơn rất áy náy khi thúc giục cả hai chia tay trong lúc gia đình Vũ gặp khó khăn. Đáp lại, Vũ nói: “Anh đã chứng kiến nhiều ông bố yêu thương con của mình. Nhưng cách của bố Sơn yêu thương làm anh cảm thấy rất là hổ thẹn“.

Đặc biệt, Thư hỏi Vũ lý do thực sự khiến anh quyết định chia tay là gì. Cô thắc mắc liệu chồng cũ có thực sự muốn ly hôn vì nghe lời bố vợ. Sau câu hỏi của Thư, người hâm mộ cho rằng cô vẫn còn quá nhiều tình cảm với Vũ và sẵn sàng tha thứ, quay lại với anh nếu có cơ hội. Giả thuyết này chia rẽ khán giả thành hai luồng ý kiến trái ngược về khả năng tái hợp giữa Vũ và Thư.

Một mặt, người hâm mộ Về nhà đi con cho rằng nếu Vũ và Thư quay lại trong tương lai, bộ phim sẽ không có giá trị. Vũ vốn là một gã đàn ông trăng hoa, ngang nhiên cặp kè với Nhã trong khi vợ mang thai, thậm chí bỏ mặc con bị ốm để ở bên nhân tình. Vũ đã đem đến nhiều đau khổ cho Thư và ông Sơn, anh không xứng đáng nhận được sự bao dung từ vợ cũ và gia đình.

“Dù Vũ giờ đây khốn khó, nhưng tội lỗi của anh vẫn không thể chấp nhận được. Không thể mang hoàn cảnh khó khăn ra để lấp liếm cho bản tính trăng hoa của mình”, một khán giả để lại bình luận. Nhiều người hâm mộ còn ủng hộ Thư đến với Dũng, anh chàng tốt bụng, quan tâm đến mẹ con Thư nhiều hơn cả Vũ.

Nhiều khán giả cho rằng Thư đã chịu quá nhiều đau khổ khi ở bên Vũ.

Ở chiều ngược lại, khán giả tin rằng Vũ có khả năng tái hợp với Thư mà không làm giảm giá trị của bộ phim. Ngay từ khi bắt đầu cuộc hôn nhân, Vũ không phải là người có lỗi. Cả hai đã thỏa thuận không dành tình cảm cho đối phương và không thể đánh giá Vũ qua việc anh tán tỉnh Nhã - một đối tác xinh đẹp, tài giỏi và “cành cao”.

“Vũ không làm ông Sơn đau khổ, ông Sơn đau khổ vì chính mối quan hệ giữa Vũ và Thư. Cả hai đã lừa dối hai bên gia đình bằng một cuộc hôn nhân giả tạo”, một khán giả đưa ra lập luận.

Bên cạnh đó, người xem cho rằng biên kịch bộ phim Về nhà đi con có chủ đích khi để Vũ và Thư ly hôn. Cuộc ly hôn giúp cả hai nhận ra giá trị của đối phương đối với bản thân mình. Hơn bao giờ hết, Vũ và Thư cảm nhận được tình cảm và ân tình sâu sắc dành cho nhau kể từ khi đường ai nấy đi. Đặc biệt, cặp đôi có thể kết thúc cuộc hôn nhân hợp đồng để bắt đầu lại từ đầu - xây dựng một tình yêu và cuộc hôn nhân thực sự.

Vũ chuyển khoản số tiền 3 tỷ cho Thư sau khi kết thúc hôn nhân.

Bộ phim Về nhà đi con đang bắt đầu đi đến hồi kết nhưng chuyện tình giữa Thư và Vũ vẫn khiến người hâm mộ trăn trở, suy đoán. Nhiều khán giả kỳ vọng Thư sẽ tìm được tình yêu mới, trong khi một số người xem nhiệt tình ủng hộ cặp đôi Vũ - Thư sẽ quay trở lại bên nhau và Vũ thay đổi tính nết sau bài học “nhớ đời”.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất