Phim Ảnh

'Về nhà đi con' tập 46: Bảo nói với Dương câu thoại trứ danh của Mỹ Tâm giữa tâm điểm hẹn hò Mai Tài Phến

Grassie
Chia sẻ

Lời thoại "Người ta cần ít nhất 50 giờ để biến người lạ thành người quen, cần ít nhất 90 giờ để biến người quen thành bạn" của Mỹ Tâm bất ngờ xuất hiện trong phim Về nhà đi con tập 46.

Sáng ngày 17/06, một trang tin tức bất ngờ đăng tải hình ảnh độc quyền của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trong hành trình 3 ngày cùng nhau đi lưu diễn từ TP.HCM đến Hải Phòng xuống Hà Nội rồi ra Đà Nẵng, trở lại thủ đô sau đó về nhà. Theo đó, Mai Tài Phến luôn xuất hiện cùng giọng ca Đừng hỏi em mọi lúc mọi nơi cùng những hành động thân mật được máy ảnh chụp ở khoảng cách rất gần.

Trước đó, cả hai từng hợp tác chung trong phim điện ảnh Chị trợ lý của anh. Chuyện phim theo chân Khả Doanh (Mỹ Tâm), Phó tổng giám đốc công ty SK Milk - một công ty chuyên về sữa của gia đình. Ở nơi làm việc, cô luôn được biết đến là người phụ nữ quyết đoán, cá tính, hết mình lăn xả vì công việc. Song, để cứu sản nghiệp gia đình khỏi sự thu mua của công ty nước ngoài, Doanh phải tìm đến ông Chính, thuyết phục ông đừng bán cổ phần công ty, cũng từ đó, họ thỏa thuận với điều kiện Doanh phải giúp Phúc Nam (Mai Tài Phến) - cháu nội duy nhất của ông Chính - tìm được bạn gái và dẫn về nhà ra mắt.

Lời thoại “Người ta cần ít nhất 50 giờ để biến người lạ thành người quen, cần ít nhất 90 giờ để biến người quen thành bạn” của Mỹ Tâm bất ngờ xuất hiện trong phim “Về nhà đi con” tập 46

Đặc biệt, lời thoại của nhân vật Khả Doanh trong bộ phim Chị trợ lý của anh, thậm chí được nhấn mạnh ở teaser phim được khán giả vô cùng yêu thích: “Người ta cần ít nhất 50 giờ để biến người lạ thành người quen, cần ít nhất 90 giờ để biến người quen thành bạn”. Câu nói này được nhân vật của Mỹ Tâm học trên mạng để đánh giá các mối quan hệ xung quanh mình.

Xem thêm: Mai Tài Phến: Từ chàng trai nổi lên nhờ nhan sắc đến niềm tiếc nuối của màn ảnh rộng Việt Nam

Trong khi đó, tác phẩm Về nhà đi con là bộ phim đang được khán giả dành quan tâm bậc nhất với câu chuyện của gia đình ông Sơn (Trung Anh) cùng ba cô con gái Ánh Dương (Bảo Hân), Anh Thư (Bảo Thanh) và chị cả Huệ (Thu Quỳnh). Ở tập phim 46, Dương và Bảo vô tình nhìn thấy ông Sơn đứng trò chuyện thân mật cùng cô bán hoa. Thấy vậy, Bảo khẳng định chắc nịch rằng hai người có mối quan hệ thân thiết hơn tình bạn.

Bảo đã nhắc đến lời thoại của nhân vật Khả Doanh do Mỹ Tâm đảm nhận, từng được bộ phim Chị trợ lý của anh sử dụng: “Giống như bộ phim tớ xem hôm qua ấy. Người ta nói cần ít nhất 50 giờ để biến người lạ thành người quen, cần ít nhất 90 giờ để biến người quen thành bạn”. Nghe xong, con gái út ông Sơn hỏi: “Ê, thế cần bao nhiêu giờ thì bố tớ có thể yêu được?”, còn Bảo thì tinh nghịch trả lời: “Cái này thì, suy từ tớ ra, tớ có 1000 giờ rồi nhưng tớ có được yêu cậu đâu”.

Bảo và Ánh Dương là hai nhân vật được yêu thích bậc nhất trong bộ phim “Về nhà đi con”. Anh chàng “nữ tính” Bảo đã theo đuổi người bạn thân từ lâu nhưng không được đáp trả tình cảm.

Người hâm mộ điện ảnh Việt Nam không chỉ thích thú vì đoạn hội thoại đáng yêu của cặp đôi Bảo và Ánh Dương, mà còn bất ngờ khi phát hiện ra lời thoại của “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm trong tác phẩm điện ảnh duy nhất Chị trợ lý của anh. Đó là cách bộ phim Về nhà đi con luôn làm hài lòng khán giả của mình: cài cắm những tình tiết mang tính giải trí cao, nhanh nhạy trong việc cập nhật xu hướng hiện đại và thậm chí, cho nhân vật xem một bộ phim khác để gia tăng tính chân thật.

Rõ ràng, bộ phim Về nhà đi con không tranh thủ sức nóng từ ồn ào giữa Mai Tài Phến và Mỹ Tâm thời gian gần đây. Thế nhưng, sự trùng hợp trong lời thoại giữa Bảo - Ánh Dương và Khả Doanh vẫn khiến khán giả bất ngờ. Giờ đây, người hâm mộ đang trông chờ từng phút lời xác nhận của “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm về mối tình với bạn diễn trong phim Chị trợ lý của anh. Còn về phía Ánh Dương và Bảo, khán giả cũng đặt ra nhiều câu hỏi cho mối quan hệ của cả hai sau khi Ánh Dương biết Rooster mà cô thần tượng bao lâu nay chính là bố của Bảo.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất