Phim Ảnh

Vẻ ngoài phát tướng già nua, khó nhận ra của Ngô Kỳ Long ở tuổi 49

Như Hồ
Chia sẻ

Hình ảnh ở 49 tuổi gần đây của Ngô Kỳ Long: Không cắt tóc, tóc điểm bạc hai bên mai, tăng cân đến mức khiến fan còn chẳng nhận ra.

Kể từ sau thời gian dài tạm rút khỏi giới giải trí để sinh con, Lưu Thi Thi đã quay trở lại trong cuối năm 2019 vừa qua. Cô hợp tác cùng Chu Nhất Long trong phim mới Tôi thân yêu, đại ngôn (phim ảnh, show, quảng cáo) nhận hết cái này đến cái khác. Trong khi đó ngược lại với bà xã, mỗi lần xuất hiện, Ngô Kỳ Long đều khiến dân tình hoảng hốt, bất ngờ với thân hình tăng cân, phát tướng lên rất nhiều.

Gần đây, Ngô Kỳ Long chia sẻ tấm hình tự sướng lên mạng xã hội. Trong hình, cỏ cây tươi xanh, cảnh sắc vô cùng đẹp, bốn bên không có người. Bản thân nam diễn viên cũng không đeo khẩu trang, tận hưởng cuộc sống nơi đây. Ngô Kỳ Long đăng tải tổng cộng 6 hình, 5 bức hình đều là cảnh sắc duy chỉ có một tấm là hình selfie của anh.

Dưới ống kính, Ngô Kỳ Long mặc áo ngắn tay màu đên, đội mũ lưỡi trai màu đen, để mặt mộc, không đeo khẩu trang toát lên sự điển trai, lạnh lùng. Có điều, so với trước đây, Ngô Kỳ Long thực sự đã già rồi. Mặc dù tóc được mũ che đi nhưng từ hai bên tóc mai không khó để thấy chúng đã bạc đi rất nhiều, da mí mắt, cổ cũng bắt đầu nhăn nheo.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất