Phim Ảnh

Vẻ đẹp nóng bóng của nữ phụ hot nhất Itaewon - Kwon Nara: Phải chăng đây là lí do khiến Lee Jong Suk 'say nắng' nàng?

Lưu Loan
Chia sẻ

Kwon Nara, "bạn gái tin đồn" của Lee Jong Suk là hiện đang là nữ phụ của phim Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon). Cô không chỉ gây ấn tượng với năng lực diễn xuất mà còn gây sốt khi sở hữu body nóng bỏng.

Kwon Nara hiện đang đảm nhận vai nữ phụ trong Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon). Trước đó, cựu thành viên nhóm nhạc Hello Venus đã từng góp mặt qua một số bộ phm như After School “Lucky or Not” 2, Surpicious Partner,..nhưng chưa thu về được thành công như mong đợi. Không chỉ thế, sự nghiệp của cô nàng không mấy khả quan khi nhóm nhạc của cô chính thức tan rã vào năm 2019. Cái tên Kwon Nara chỉ thực sự được biết đến khi cô dính phải scandal hẹn hò cùng với Lee Jong Suk. Theo truyền thông Hàn đưa tin, tài tử “Pinocchio” đã chủ động theo đuổi cô nàng và tốn rất nhiều thời gian để mời cô về cùng công ty.

Không để scandal cản bước sự nghiệp, cô đã chứng minh thực lực qua vai diễn Soo Ah kết hợp cùng với Park Seo Joon và Kim Da Mi. Trong phim, Kwon Nara đã vào vai cô bạn của Park Sae Roy (do Park Seo Joon đảm nhận). Cô là người thông minh, khéo léo và dành cho Sae Roy tình cảm trên mức tình bạn. Tuy vậy, với mong muốn phát triển sự nghiệp, cô vẫn chọn đầu quân cho Jangga - tập đoàn đã khiến cho cuộc đời nam chính phải gặp trắc trở. Bằng vẻ ngoài long lanh cùng lối diễn đậm chất soái tỷ, cô đã khán giả phải trầm trồ và ngợi khen không thua gì nữ chính. Chưa dừng lại ở đó, chính thân hình bốc lửa của cô cũng được đem ra bàn tán.

“Bạn gái tin đồn Lee Jong Suk” sở hữu chiều cao 1m72 cùng đôi chân dài miên man - 106cm. Nữ diễn viên sinh năm 1991 còn sở hữu vòng một đầy đặn, vòng eo con kiến, phần hông rộng, đùi săn chắc và bắp chân nhỏ. Đây chính là tỉ lệ cơ thể đáng mơ ước của rất nhiều người và cũng là tiêu chuẩn nét đẹp hiện đại được người dân của xứ củ sâm yêu thích. Kwon Nara đã từng được được coi là “đối thủ bất phân thắng bại” với “nữ hoàng gợi cảm” Seolhuyn khi khoe những đường cong quyến rũ.

Với vẻ đẹp mỹ miều của bản thân cùng với quyết tâm không bỏ cuộc sẽ là những bước đệm tốt để Kwon Nara có những chấm đột phá trong sự nghiệp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin mới nhất