Phim Ảnh

Vắng Tô Mang, đêm từ thiện Bazaar trở nên đầy hiu quạnh, các khách mời minh tinh liền thưa thớt

Nhi Ka
Chia sẻ

Đêm từ thiện Bazaar năm nay không mặt của tổng biên tập Tô Mang liền trở nên không còn náo nhiệt như trước đây.

Được biết, Đêm từ thiện Bazaar vào mỗi năm luôn là buổi lễ được mọi người mong đợi và chú ý nhất, và năm nay có lẽ là một buổi lễ hoàn toàn khác những năm trước đây vì đây là đêm từ thiện bazaar đầu tiên không có mặt của tổng biên tập Tô Mang.

Như mọi người cũng biết, Tô Mang là tổng biên tập của tạp chí nổi tiếng Harper's Bazaar, cô được xem là nữ nhân vật quyền lực nhất nhì trong giới giải trí Hoa ngữ, cô không những là người có sức ảnh hưởng mạnh trong giới thời trang mà thậm chí còn là người có sức ảnh hưởng lan rộng cả showbiz. Thế nhưng vào đầu năm nay, Tô Mang đã bất ngờ xin từ chức sau khoảng thời gian 24 năm hoạt động.

Đêm từ thiện Bazaar hàng năm đều do Tô Mang đứng ra tổ chức, vì là nhân vật quyền lực trong showbiz nên có không ít nghệ sĩ nổi tiếng điển hình như Phạm Băng băng, Lý Băng Băng, Angelababy,… đều rất nể trọng cô. Chính vì vậy mà Đêm từ thiện Bazaar hàng năm đều có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Thế nhưng năm nay sau khi Tô Mang từ chức thì Đêm từ thiện bazaar cũng bắt đầu trở nên vô cùng hiu quạnh.

Đêm từ thiện bazaar năm nay không có sự tham gia của Tô Mang thì các nghệ sĩ nổi tiếng cũng liền không đến tham dự. So sánh với danh sách nghệ sĩ khách mời năm trước thì đội hình khách mời năm nay có thể nói là vô cùng thưa thớt, biến buổi lễ trở nên đầy hiu quạnh và không còn nổi bật trên cộng đồng mạng như những năm trước đây nữa. Khách mời năm nay của Đêm từ thiện chỉ có vài gương mặt nổi trội như Dương Mịch, Đồng Lệ Á, Vương Tuấn Khải, Dịch Dương Thiên Tỉ, thậm chí đại hoa cũng chẳng có một người, trong khi đó thì đêm bazaar năm trước lại tràn đầy những gương mặt thân thuộc nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Lý Thần, Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy, Chương Tử Di,…

Chính vì vậy mà Đêm từ thiện Bazaar năm nay đã bị không ít cư dân mạng bình luận chế giễu rằng “Không có Tô Mang, buổi lễ hoàn toàn mất đi linh hồn rồi”, “Không có Tô Mang, nghệ sĩ tham gia còn không đủ nhiều để tranh vị trí trung tâm như năm trước”, “Không có Tô Mang, buổi lễ từ thiện vi mô to lớn lại biến thành buổi tụ họp bạn bè rồi”,…

Chia sẻ

Bài viết

Nhi Ka

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất