Phim Ảnh

Vắng Châu Đông Vũ và Lý Dịch Phong, 'Ma tước 2' chính thức khởi quay với sự tham gia của diễn viên phái thực lực

Như Hồ
Chia sẻ

Sau sự thành công của phim truyền hình "Ma tước", phần 2 của bộ phim cũng đã chính thức khởi quay với sự tham gia của ba diễn viên phái thực lực.

Mùa hè năm nay thị trường điện ảnh vô cùng sôi động với nhiều bộ phim với nhiều thể loại khác nhau. Trong khi đó về mặt phim truyền hình cũng không hề thua kém khi có không ít bộ phim được công chiếu, ví dụ như Minh Lan truyện… và còn có rất nhiều bộ phim khác chọn lựa chính thức khai máy vào thời gian này.

Trong các thể loại phim truyền hình thì đề tài hành động, chính kịch có phần “dễ ăn” hơn và chính điều này những bộ phim truyền hình cùng thể loại không ngừng xuất hiện, như gần đây có một bộ phim với thể loại này khai máy mang tên Ma tước 2 chi kinh chập.

Ma tước - bộ phim đề tài hành động, chính kịch cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hải Phi lấy thời đại lớn năm 1940 làm bối cảnh, kể về nam chính lấy thân phân là Ma tước đã thành công đánh bại chính phủ Uông Ngụy.

Ngay khi bộ phim này lên sóng vào năm 2016 của đài truyền hình Hồ Nam đã liên tiếp giành vị trí quán quân rating trong 37 ngày, rating cao nhất đạt đến hơn 2.5 điểm, có thể nói là một trong những bộ phim nổi tiếng trong thời điểm đó. Ngoài ra, vào thời gian công chiếu, tỉ lệ người xem trên mạng cũng vượt mốc 10 tỷ lượt xem, và bộ phim này cũng giúp Lý Dịch Phong giành được giải thưởng lớn trong lễ trao giải Kim Ưng lần thứ 12.

Với sự thành công của Ma tước thì phần 2 của bộ phim cũng ra đời. Gần đây, trên mạng xuất hiện nhưng tấm hình hé lộ Ma tước 2 đang chính thức khởi quay. Bộ phim kể về câu chuyện năm 1941, Thượng Hải rời vào thời kỳ hỗn loạn, nam chính Trần Sơn bị ép làm gián điệp cho Nhật Bản, về sau với sự ảnh hưởng của nữ chính đã gia nhập vào Đảng Cộng Sản, cuối cùng đã giúp Đảng Cộng Sản giành thắng lợi.

Ma tước 2 chi kinh chập về mặt chế tác, diễn viên cũng không tệ chút nào, mặc dù không sử dụng dàn diễn viên cũ như nữa nhưng biên kịch vẫn là của nguyên tác giả Hải Phi, đạo diễn vẫn chính là Kim Sâm, cả hai hợp tác trong tác phẩm trước Ma tước thành tích đã rất tốt, với sự hợp tác trong Ma tước 2 lần này tin chắc rằng chất lượng vẫn sẽ tốt như trước.

Ngoài ra, Ma tước 2 còn có ba diễn viên phái thực lực tham gia diễn xuất gồm Vương Lang Chính, Vương Âu, Trương Nhược Quân

Vương Lang Chính là một diễn viên khá quen thuộc với khán giả Trung Quốc kihi trước đây anh đảm nhận không ít vai diễn với nhiều bộ phim nổi tiếng như Chu Tuần trong Bạch dạ truy hung, Hạ Kế Thành trong Bí mật vĩ đại…Nhiều người đón rằng vai diễn lần này của Vương Lan Chính sẽ là một vai diễn quan trọng - anh trai của nữ chính.

Vương Âu cũng là một diễn viên khá quen thuộc với khán giả hiện nay khi cô đảm nhận một số vai diễn trong các tác phẩm nổi tiếng, có thành tích tốt như Lang nha bảng, Cửu châu phiêu miểu lục, Mãnh hoang kỷ… bên cạnh đó thời gian trước đây, cô dính không ít scandal. Và Vương Âu đảm nhận vai nữ chính lần này.

Trương Nhược Quân trong tác phẩm Ma tước lần trước đảm nhận vai diễn Đường Sơn Hải, yêu thương nữ chính sâu đảm động thời là chồng trên danh nghĩa, với biểu hiện của mình Trương Nhược Quân đã mang về không ít fan hâm mộ. Và anh cũng là diễn viên phái thực lực đang nổi tiếng trong nam diễn viên hiện nay.

Với những tấm hình Ma tước 2 chi kinh chập khai máy bị tiết lộ trong thời gian gần đây có thể thấy tại buổi khai máy hôn đó Vương Âu, Trương Nhược Quân và Vương Lang Chính ba người cũng có mặt nơi đó, điều này xem như mọi chuyện đã được chứng thực phần nào, nhưng trước mắt vẫn chưa có bất cứ hoạt động tuyên truyền chính thức nào cả.

Ma tước 2 chính thức khai máy với sự tham gia của ba diễn viên phái thực lực. Bạn có mong đợi vào tác phẩm lần này không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất