Phim Ảnh

Vắng bạn gái Song Ji Hyo và Lee Ki Kwang, Park Shi Hoo cũng không lẻ loi khi có Eun Jung (T-ara) tại tiệc liên hoan

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dàn diễn viên gồm Park Shi Hoo, Choi Yeo Jin, Ham Eun Jung,.. của drama "Vòng xoay vận mệnh (Lovely Horribly)" đã có mặt tại tiệc liên hoan kết thúc phim. Tuy nhiên, Song Ji Hyo và Lee Ki Kwang lại vắng mặt.

Vào chiều tối ngày 03/10 vừa qua, dàn diễn viên của dự án phim truyền hình Vòng xoay vận mệnh (러블리 호러블리: Lovely Horribly) phát sóng trên đài KBS 2TV đã có mặt tại buổi tiệc liên hoan, họp mặt. Đây là dịp để chia tay tất cả đồng nghiệp sau khi tập cuối của bộ phim chính thức khép lại. Được biết sự kiện được tiến hành tại một nhà hàng ở Yeouido, Yeongdeungpo-gu, Seoul.

Trong khi nhiều diễn viên chủ chốt có mặt như Park Shi Hoo, Eun Jung, Choi Yeo Jin,…thì nữ chính Song Ji HyoLee Ki Kwang vắng mặt. Cả hai đều đang bận với các lịch trình khác, do đó họ không thể đến chung vui cùng. Mặc dù vắng bóng “bạn gái” và có vẻ đơn độc, nhưng nam chính của chúng ta vẫn tỏa sáng với nụ cười rạng rỡ, thân thiện. Mặt khác, nhiều người đùa rằng, đã có Eun Jung xinh đẹp và Yeo Jin hài hước bên cạnh, anh ấy chắc chắn sẽ bớt cô đơn thôi.

Park Shi Ho.

Ham Eun Jung,

Ham Jung Eum.

Choi Yeo Jin.

Hwang Sun Hee.

Kim Ji Eun.

Lee Kyu Bok.

Ahn Doo Ho.

Jang Hyuk Jin.

Ji Seung Hyun.

Jo Yeon Ho.

Jung Sun Won.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất