Phim Ảnh

'Vân trung ca' bứt phá dù phải đối đầu với 'Lang gia bảng'

Chia sẻ

Rating 4 tập mới nhất của “Vân trung ca” đã vượt mức 1% song lượng xem trực tuyến lại bất ngờ giảm mạnh.

Tuần vừa qua, tác phẩm truyền hình Vân trung ca đã có màn bứt phá đáng kể trên bảng xếp hạng rating CMS 50 của Trung Quốc. Dù phải đối đầu với Lang gia bảng - dự án phim chuyển thể mới được đánh giá cao trong thời gian gần đây, song Vân trung ca vẫn về nhì trên bảng tổng sắp với rating lần lượt đạt 1.040% và 1.034%.

van-trung-ca-tuan-3-01

Rating của Vân trung ca vượt ngưỡng 1% (ngày 28/9).

van-trung-ca-tuan-3-02

Sau 1 tuần đứng nhất, Vân trung ca tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng tổng kết lượt xem online tại Trung Quốc.

Tuy rating đã vượt ngưỡng 1% nhưng lượng người xem trực tuyến qua các trang mạng như iQiyi, Sohu hay Youku của Vân trung ca lại bất ngờ giảm mạnh. Cho đến thời điểm này, Vân trung ca chỉ đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng online. Trong khi đó, đối thủ Lang gia bảng lại về nhất khi sở hữu số lượt xem vượt ngưỡng 180 triệu. Kẻ ngụy trang tuy từng bị Vân trung ca soán ngôi nhưng vẫn lọt top 2 với gần 140 triệu lượt xem.

van-trung-ca-tuan-3-03

Nguyên nhân dẫn đến kết quả như trên một lần nữa nằm ở khâu xây dựng kịch bản của Vu Chính. Các khán giả trẻ khó lòng chấp nhận sự thay đổi về nội dung của Vân trung ca phiên bản truyền hình. Đặc biệt, Vu Chính quá đầu tư vào nhân vật Mạnh Giác (Đỗ Thuần thủ vai) mà biến Lưu Phất Lăng trở thành một nam phụ mờ nhạt. Cộng đồng người hâm mộ Lăng ca ca liên tục lên Weibo chỉ trích nhà sản xuất vì cho rằng biên kịch đã quá thiên vị Mạnh Giác. Bên cạnh đó, một vài tình tiết “hư cấu” không có trong nguyên tác xuất hiện như thời niên thiếu của Lưu Phất Lăng và Thượng Quan Tiểu Muội, màn trùng phùng nhưng không nhận ra nhau của Lưu Phất Lăng - Vân Ca cũng khiến người xem chỉ muốn “lật bàn”.

van-trung-ca-tuan-3-04

van-trung-ca-tuan-3-06

Về nội dung của 4 tập mới nhất, để khiến bữa tiệc của Công chúa thêm phần thú vị, Vân Ca (Angela Baby) quyết định đưa những câu đố vào từng món ăn khi dâng chúng lên. Lưu Phất Lăng (Lục Nghị) tham gia bữa tiệc này, chàng nếm thử những món do chính tay Vân Ca nấu cũng như giải được hết tất cả những câu đố đó. Vân Ca vô cùng phấn khích và muốn lên gặp vị thánh nhân đó nhưng bị Mạnh Giác (Đỗ Thuần) ngăn cản.

van-trung-ca-tuan-3-05

Vì âm mưu cá nhân cùng tình cảm dành cho Vân Ca, Mạnh Giác quyết định cầu hôn nàng. Vẫn nhầm tưởng Lưu Bệnh Dĩ chính là Lăng ca ca, Vân Ca quyết định rũ bỏ quá khứ hoàn toàn và đến với Mạnh Giác. Biết được việc này, Hoắc Thành Quân (Dương Dung) không cam lòng. Nàng quyết tâm chia rẽ đôi uyên ương để giành Mạnh Giác.

van-trung-ca-tuan-3-07

van-trung-ca-tuan-3-08

Bên cạnh đó, Lưu Phất Lăng đã quyết định đứng lên đối đầu với kẻ thù không đội trời chung - Hoắc Quang - vì không thể tiếp tục nhìn ông ta lộng hành. Chàng quyết tâm thay đổi và âm thầm bắt tay với Mạnh Giác hòng hạ bệ Hoắc Quang, bảo vệ những người thân yêu bên cạnh mình.

van-trung-ca-tuan-3-09
Bắt đầu từ tháng 10, đài Hồ Nam sẽ thay đổi giờ phát sóng của Vân trung ca sang khung giờ kim cương vào tối thứ 2 - thứ 3 hàng tuần. Do vậy, 4 tập tiếp theo của phim sẽ được trình chiếu vào lúc 22h00 ngày 5-6/10.

van-trung-ca-tuan-3-10

Chia sẻ
Tin mới nhất