Phim Ảnh

'Vân trung ca' khiến khán giả hoang mang vì có tới 3 kết thúc

Chia sẻ

"Vân trung ca" vừa mới công chiếu được 2 tuần với vỏn vẹn 8 tập phim nhưng đã "kịp" gây xôn xao dư luận vì những cái kết được dự báo trước.

Vừa qua, 4 tập tiếp theo của tác phẩm truyền hình Vân trung ca đã lên sóng trong sự mong chờ của khán giả. Như vậy, bộ phim mới chỉ trình chiếu được tổng cộng 8 tập sau 2 tuần ra mắt. Thế nhưng, đoạn kết của phim lại đang là chủ đề bàn luận xôn xao trên mạng.

Theo một nguồn tin trên Weibo, tác phẩm trên sẽ có 3 phương án kết thúc. Đầu tiên, phiên bản truyền hình có một kết thúc buồn tương tự như nguyên tác. Phương án hai, phim sẽ có kết thúc viên mãn cho Vân Ca và Mạnh Giác. Phương án cuối cùng, tác phẩm sẽ có kết thúc mở để nhà sản xuất thực hiện phần 2 nếu phản ứng của khán giả tích cực.

van-trung-ca-tuan-2-08

Tiết lộ này khiến cho khán giả theo dõi Vân trung ca cảm thấy vô cùng hoang mang. Gần như mọi ý kiến của người xem đều không chờ đợi phần phim tiếp theo. Số đông các bình luận thì chấp nhận một cái kết buồn nhưng trung thành với nguyên tác. Đây chủ yếu là mong đợi của các fan tiểu thuyết gốc. Tuy nhiên, cũng có một lượng nhỏ khán giả chỉ xem phim truyền hình muốn dành cho Vân Ca một hạnh phúc trọn vẹn.

van-trung-ca-tuan-2-09

Trở lại với nội dung của Vân trung ca, ở những tập trước, Vân Ca (Angela Baby) đến thành Trường An với mong muốn tìm kiếm Lăng ca ca. Tuy nhiên khi gặp mặt Lưu Bệnh Dĩ (Trần Hiểu), Vân Ca tưởng nhầm đây chính là chân mệnh thiên tử của đời mình. Thấy tình cảm giữa Bệnh Dĩ và Bình Quân (Tô Thanh), cô không khỏi đau lòng. Mạnh Giác (Đỗ Thuần) tiếp cận Vân Ca và tỏ ý muốn theo đuổi cô. Tình tiết của phim được tiếp nối với phân đoạn Mạnh Giác chứng kiến Vân Ca khóc vì Bệnh Dĩ. Anh ta muốn cưỡng hôn người trong mộng nhưng bất thành.

van-trung-ca-tuan-2-07

Lưu Bệnh Dĩ và Vân Ca.

Tuy nhiên, “ước mơ” của Mạnh Giác cũng sớm trở thành hiện thực. Trong một lần bám theo anh ta vào kỹ viện, Vân Ca vô tình vướng vào rắc rối tại đó. Để che giấu thân phận của Vân Ca, Mạnh Giác phải vờ như cô là kỹ nữ rồi cúi xuống hôn cô. Nhưng màn kịch này vẫn bị Yến Vương Lưu Đán bóc trần. Thấy Mạnh Giác bảo vệ người con gái này hết lòng, Yến Vương ngầm coi Vân Ca là “điểm yếu” của anh ta. Thế nhưng, chính Mạnh Giác cũng đang có những toan tính riêng trong lòng với Vân Ca.

van-trung-ca-tuan-2-01

Tuy cưỡng hôn bất thành…

van-trung-ca-tuan-2-02

…nhưng rồi Mạnh Giác cũng được thỏa niềm mong ước.

Bên cạnh đó, Vân Ca và Lưu Phất Lăng đã chính thức gặp mặt nhau sau 9 năm xa cách. Mặc dù vậy, hai người hoàn toàn không nhận ra nhau. Họ cùng ăn cơm và trò chuyện vui vẻ. Đến khi hồi cung, Lưu Phất Lăng vẫn nhớ mãi hình ảnh người con gái đáng yêu đó cũng như cảm giác khi được cô tận tình bôi thuốc cho.

van-trung-ca-tuan-2-04

Ngoài ra, Vân Ca đang từng bước quyết tâm từ bỏ quá khứ cùng tình cảm dành cho Lăng ca ca ngày nào. Không những vậy, cô còn được giao trọng trách chuẩn bị các món ăn cho buổi yến tiệc của Công chúa tại Thất Lý Hương. Trong quá trình chuẩn bị, Vân Ca gặp Hoắc Thành Quân (Dương Dung) và bị cô ta tưởng nhầm là em gái Mạnh Giác.

van-trung-ca-tuan-2-05

van-trung-ca-tuan-2-06

Sau khi theo dõi xong 4 tập mới nhất của Vân trung ca, khán giả vẫn phải nhíu mày trước màn “chế” nội dung quá đà của Vu Chính. Đặc biệt, người xem cho rằng hình tượng chung tình của Lưu Phất Lăng bị “hoen ố” bởi tình tiết chàng nhung nhớ Vân Ca khi hai người chưa nhận ra nhau trong phim.

van-trung-ca-tuan-2-03

Ngoài ra trên Weibo, rất nhiều người phàn nàn về việc Đỗ Thuần chưa thể hiện được sự ngang tàng trong con người Mạnh Giác mà khiến nhân vật này trở nên vô duyên, đáng ghét. Rating các tập vừa qua của Vân trung ca cũng tiếp tục giảm nhẹ. Ngày 20/9 và 21/9, rating lần lượt đạt 0.883% và 0.861%.

van-trung-ca-tuan-2-10

Các tập tiếp theo của Vân trung ca sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 22h ngày 27-28/9 trên đài Hồ Nam, Trung Quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất