Phim Ảnh

‘Vân trung ca’ kết thúc, khán giả cho Angela Baby, Đỗ Thuần… ra rìa

Chia sẻ

Trong 4 tập cuối của “Vân trung ca”, tâm điểm nhận được sự quan tâm lớn nhất của khán giả là cặp đôi Lưu Tuân (Trần Hiểu) – Hứa Bình Quân (Tô Thanh).

Sau gần 2 tháng lên sóng, tác phẩm truyền hình Vân trung ca cuối cùng đã đi đến hồi kết. Ở 4 tập cuối này, tâm điểm của phim được chuyển từ cặp đôi Vân Ca - Mạnh Giác sang Lưu Tuân - Hứa Bình Quân. Qua đó, diễn xuất của Trần Hiểu (vai Lưu Tuân) được đại đa số khán giả theo dõi Vân trung ca hết lời khen ngợi. Cái kết không vẹn toàn cho Lưu Tuân và Bình Quân cũng chính thức đẩy Vân Ca (Angela Baby) cùng Mạnh Giác (Đỗ Thuần) ra rìa.

van-trung-ca-ending-01

van-trung-ca-ending-02

Trong tập 43-44 của Vân trung ca, Hứa Bình Quân tưởng chừng như mắc chứng khó sinh và qua đời. Lưu Tuân vô cùng đau khổ vì sự ra đi của người vợ đã cùng đồng hành với mình qua biết bao khó khăn. Biết được sự thật rằng Hoắc Thành Quân (Dương Dung) là người đã hại chết Bình Quân, Lưu Tuân ngấm ngầm lên kế hoạch trả thù Hoắc gia.

van-trung-ca-ending-03

Mặt khác, Hoắc Thành Quân mua chuộc thái y để hắn bẩm báo với Lưu Tuân rằng nàng ta đã có thai. Tuy nhiên trước đó, nàng hoàn toàn không biết mình đã bị Lưu Tuân cho uống thuốc vô sinh. Lấy cớ lừa dối hoàng đế, Lưu Tuân đẩy Hoắc Thành Quân vào cấm cung rồi nhanh chóng ngả bài với nàng. Thành Quân cầu cứu Mạnh Giác và thoát chết. Thế nhưng cuối cùng, nàng ta vẫn hóa điên vì bị Mạnh Giác cự tuyệt.

van-trung-ca-ending-09

van-trung-ca-ending-04

Về phần Vân Ca, nàng điên cuồng thực hiện kế hoạch trả thù Mạnh Giác và nhà họ Hoắc vì cho rằng Mạnh Giác có liên quan đến cái chết của Lưu Phất Lăng (Lục Nghị). Vân Ca giả vờ tử tế với Mạnh Giác rồi hạ độc vào trong thức ăn. Tuy nhiên, Mạnh Giác vẫn thoát khỏi cửa tử.

van-trung-ca-ending-05

van-trung-ca-ending-06

Cuối cùng, Vân Ca tìm được di thư của Lưu Phất Lăng, quyết định từ bỏ thù hận về sống tại Đại Mạc. Nàng cũng cự tuyệt tình cảm của Mạnh Giác và ra đi cùng Vu An - người thân cận trước đây từng bảo vệ Lưu Phất Lăng. Mạnh Giác xin được rời hoàng cung nhưng Lưu Tuân ngầm không đồng ý. Số phận cuối cùng của hắn kết thúc hệt như trong truyện - không rõ sống hay chết dưới mũi tên của Lưu Tuân.

van-trung-ca-ending-07

van-trung-ca-ending-08

Mặc dù Vân trung ca khép lại bằng cái kết gần giống như trong truyện, song phim vẫn khiến khán giả cảm thấy không hài lòng bởi tình tiết bị đẩy quá nhanh. Nhiều câu thoại kinh điển của Vân Ca, thể hiện tình cảm một lòng hướng về Lưu Phất Lăng đều bị cắt không thương tiếc. Rating 4 tập cuối của Vân trung ca lần lượt đạt 0.635% và 0.926%.

van-trung-ca-ending-10

Từ tuần sau, Tần thời minh nguyệt sẽ kế thừa khung giờ phát sóng kim cương của Vân trung ca trên đài Hồ Nam. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Lục Nghị, Trần Nghiên Hy, Hồ Băng Khanh, Tưởng Kình Phu…

van-trung-ca-ending-11

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất