Phim Ảnh

'Vân Tịch truyện' tiết lộ hai tập ngoại truyện: Fan vừa mừng vừa lo

Alice Nguyễn
Chia sẻ

"Vân Tịch truyện" (芸汐传) lọt top 3 bộ phim chiếu mạng hot nhất trong mùa hè qua đưa dàn diễn viên chính lên top tìm kiếm nghệ sĩ trên mạng xã hội.

Bộ phim hay từ nội dung đến bối cảnh, đặc biệt là kỹ năng diễn xuất của dàn diễn viên nói chung và nhân vật chính nói riêng. Tuy nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả, nhưng kết phim để lại quá nhiều tình tiết mơ hồ khiến fan “tức tối”.

Tần Vương Long Phi Dạ và Hàn Vân Tịch

Vân Tịch truyện (芸汐传) kết phim với bối cảnh một năm sau cái chết của Hàn Vân Tịch (Cúc Tịnh Y), Tần Vương Long Phi Dạ (Trương Triết Hạn) đã một mình đến Mai Hải ngồi trước vườn đào tưởng nhớ lại những khoảnh khắc hạnh phúc trước kia bên Vân Tịch. Tần Vương đang chìm trong ký ức thì Vân Tịch đột ngột xuất hiện trước mắt đánh dấu sự trùng phùng bằng một cái ôm kết phim.

Tần Vương tại Mai Hải tưởng nhớ Vân Tịch

Kết phim dừng lại ở cảnh Tần Vương ôm Vân Tịch

Bởi cái kết không rõ ràng này mà khán giả luôn mong ngóng sẽ có thêm phần 2. Quả nhiên không phụ lòng mong đợi của khán giả, nhà sản xuất trong buổi họp Fan Meeting ngày 31/7 tại Thượng Hải đã tiết lộ Vân Tịch truyện sẽ có thêm hai tập ngoại truyện. Thông báo này khiến khán yêu thích bộ phim vô cùng mừng rỡ, bởi mọi “tức tối” cho cái kết của một bộ phim hi vọng sẽ được giải đáp trong hai tập này.

Dàn diễn viên “Vân Tịch truyện” chụp ảnh cùng nhà sản xuất, đồng thời thông báo lịch chiếu hai tập ngoại truyện sẽ lên sóng kênh IQY vào 20h ngày 15/8/2018

Tuy thông tin hai tập phim lên sóng thỏa mãn sự mong đợi nhiều ngày của khán giả, nhưng nhà sản xuất chỉ mới công bố sẽ chiếu hai tập, hoàn toàn không tiết lộ nội dung hai tập sau sẽ như thế nào. Chính điều này một lần nữa khiến fan Vân Tịch truyện không khỏi thấp thỏm lo lắng. Câu hỏi đặt ra nhiều nhất đó là hai tập ngoại truyện sẽ tiếp nối tập cuối, giải thích rõ cái kết cho nữ chính hay chỉ là ôn lại kỷ niệm cũ của Tần Vương và Vân Tịch?

Phần đông khán giả tin tưởng và kỳ vọng nhà sản xuất sẽ không phụ lòng người xem, cho Vân Tịch truyện một cái kết hoàn mỹ, giải đáp thắc mắc trong lòng khán giả. Một bộ phận khác tỏ ra lo ngại nội dung hai tập ngoại truyện có thể chỉ xoay quanh nỗi nhớ và hoài niệm của Tần Vương về Vân Tịch và mở rộng thêm một vài chi tiết mới cho tuyến nhân vật phụ.

Mặc dù lo lắng hai tập ngoại truyện có thể sẽ không được như mong đợi, nhưng fan Vân Tịch truyện vẫn ‘đếm ngược thời gian’ để được gặp lại Hàn Vân Tịch trong lòng họ.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất