Phim Ảnh

'Vân Tịch truyện' đại kết cục và phiên ngoại lên sóng khiến fan phẫn nộ

Alice Nguyễn
Chia sẻ

"Vân Tịch truyện" (芸汐传) do Trương Triết Hạn (Tần Vương Long Phi Dạ) và Cúc Tịnh Y (Hàn Vân Tịch) đóng chính sau khoảng 2 tháng lên sóng đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Cái kết mơ hồ không rõ sống chết của nữ chính và số phận của nam chính khiến fan vô cùng hoang mang.

Tuy không tiếp tục sản xuất phần 2 nhưng ngày 31/7 tổ chức họp Fan Meeting tại Thượng Hải công bố Vân Tịch truyện (芸汐传) phiên ngoại sẽ lên sóng trên kênh IQY lúc 20:00 ngày 15/8/2018 ( tức 19:00 theo giờ Việt Nam). Thông tin chính thức từ nhà sản xuất một lần nữa khiến fan Vân Tịch truyện vui mừng khôn xiết. Thậm trí nhiều fan còn đếm từng ngày để được giải đáp thắc mắc về cái kết của phim ở tập 48.

Poster với nội dung thông báo 20:00 ngày 15/8 “Vân Tịch truyện” đại kết cục và phiên ngoại lên sóng

Cảnh Tần Vương ôm Hàn Vân Tịch tại Mai Hải kết thúc phim ở tập 48

Sau nhiều ngày háo hức chờ đợi, bộ phim đã lên sóng hai tập đại kết cục và phiên ngoại trên kênh IQY. Hai tập phim được nhà sản xuất đưa ra với tên tập 49 và 50 , mỗi tập phim chỉ vẻn vẹn có 10 phút một tập tương đương với hai kết cục của phim.

Tập 49 đại diện cho cái kết thứ nhất, giải thích lí do Vân Tịch (Cúc Tịnh Y) sống lại là nhờ chiếc vòng tay thần kỳ cứu nàng. Nội dung chủ yếu là nội dung của 10 phút cuối cùng tập 48 nhưng nhà sản xuất đã thêm một chi tiết mới xuất hiện vài giây đó là chiếc vòng sáng lên cứu sống Vân Tịch .

Xuất hiện chi tiết sau khi Vân Tịch tự sát chiếc vòng liền sáng lên đưa nàng vào huyễn cảnh.

 Như vậy, sau khi xem tập 49 chúng ta có thể khẳng định chắc chắn rằng Vân Tịch còn sống và hạnh phúc bên Tần Vương (Trương Triết Hạn).

Tập 50 đại diện cho cái kết thứ hai của bộ phim. Nội dung của tập này chính là nội dung của 10p cuối ở tập 48 khi Tần Vương đến Mai Hải. Nhưng thêm một chi tiết mới là tại Mai Hải Tần Vương dành nhiều lời độc thoại nói về Vân Tịch hơn, thậm trí còn hứa hẹn sẽ sống thật tốt vì nàng. Đoạn ôm Vân Tịch hoàn toàn bị cắt bỏ, điều này cũng chứng minh rằng cái kết thứ hai Vân Tịch chết sau khi lấy máu tim cứu Tần Vương.

Các cảnh quay đều ở tập cũ

Cái kết chỉ dừng lại ở việc Tần Vương hoài niệm lại quá khứ

Sau khi xem xong hai tập phim cư dân mạng vô cùng nổi giận chứ không phải là thất vọng nữa. Nhiều fan Trung bình luận gay gắt:

“ Chờ đợi 1 tháng để xem vài giây cái vòng sáng lên ư?”

“Có phải đang lừa gạt chúng tôi không?”

“Đây thật sự là ngoại truyện mà các người nói sao?”

Fan Vân Tịch truyện vô cùng phẫn nộ bởi họ cảm thấy nhà sản xuất đang lừa gạt họ. Trước đó còn có thông tin Vân Tịch truyện phải đủ 3 tỷ lượt view thì hai tập ngoại truyện mới được lên sóng. Chính vì điều kiện đó của nhà sản xuất mà fan không ngừng dành thời gian “cày view” để được xem ngoại truyện. Vậy mà cuối cùng sự trông đợi của họ chỉ dừng lại ở hai chi tiết mới chiếu không đến một phút.

Tuy hai tập ngoại truyện không được như mong đợi, nhưng phần nào giúp các fan có được câu trả lời cho cái kết mơ hồ của bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất