Phim Ảnh

'Vân thượng học đường' - Phiên bản Trung Quốc của 'Chuyện tình Sungkyunkwan' tung poster chính thức

Như Hồ
Chia sẻ

Phim truyền hình Vân thượng học đường sau khi chính thức khai máy cũng đã tung ra poster bốn nhân vật chính ngay sau đó nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Vân thượng học đường (云上学堂) bản Trung Quốc là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ bộ phim truyền hình Hàn Quốc có tên Chuyện tình Sungkyunkwan, xoay quanh nhân vật chính là Tuyết Văn Hi xuất thân nghèo nàn, quyết định nữ cải nam trang chép sách để kiếm sống.

Nhưng vô tình cô gặp phải con trai của thừa tướng Vân Quốc là Phong Thừa Tuấn, về sau Phong Thừa Tuấn giúp đỡ mới có thể bước vào học đường, Tuyết Vân Hi yên tâm học tập, sức hấp dẫn từ nhân cách mạnh mẽ của nàng đã giúp Vũ Lạc Huyên ngỗ ngược tìm lại được tôn nghiêm của mình.

Một Lôi Húc Huy lạnh lùng cực đoan thắp sáng lên hy vọng trong lòng. Tổ hợp bốn người với tên gọi “Vân Đường Tứ Kiệt”, sau này thân phận nữ tử của Tuyết Văn Hi cũng bị bại lộ, rơi vào đoạn tình cảm với Phong Thừa Tuấn. Trong khi đó, thân phận của chàng cũng được làm sáng tỏ, hóa ra chàng chính là thái tử Tiền triều. Về sau Vân Thượng Tứ Kiệt nắm tay nhau đứng vững trên triều, thực hiện lý tưởng tạo phúc cho muôn dân bách tính.

Đoàn làm phim Vân thượng học đường cũng đã chính thức khai máy vào ngày hôm nay (23/4) với sự tham gia của các diễn viên như Cúc Tịnh Y, Tống Uy Long, Tất Văn Quân và Vương Thụy Xương hé lộ tạo hình chính thức của các nhân vật.

Xem thêm: Tứ tiểu hoa webdrama' do truyền thông Hong Kong bình chọn: Cúc Tịnh Y, Hình Phi, Ngô Thiến và Lý Khải Hinh

Vai nữ chính Tuyết Văn Hi được giao cho Cúc Tịnh Y đảm nhận, với những hình ảnh được tung ra, khoác lên mình trang phục màu xanh trắng xứng đáng được xem là tạo hình thư xinh kinh điển, và đây cũng được xem là “đồng phục học đường” trong Vân thượng học đường. Cúc Tịnh Y cả người dù là nữ cải nam trang nhưng cũng không kém phần hoạt bát, đáng yêu.

Xem thêm: ‘Vân thượng học đường': Cúc Tịnh Y nữ cải nam trang, Tống Uy Long thư sinh nhã nhặn

Trong khi đó, tạo hình nam chính Tống Y Long cũng được tiết lộ với trang phục học đường xanh trắng giống Cúc Tịnh Y, không ngừng toát lên vẻ điển trai của mình.

Bên cạnh đó thì poster của bốn nhân vật chính cũng được tiết lộ ngay sau đó đã nhận được nhiều sự mong chờ của khán giả

- Mong chờ Tuyết Văn Hi của Cúc Tịnh Y

- Mong chờ mong chờ

- Tuyết công tử của chúng ta vô cùng tuấn tú rồi

- Xin hỏi bốn người có ai còn thiếu học đồng không

Xem thêm: 4 mỹ nhân của webdrama đang gây sốt: Ngô Thiến, Hình Phi vẫn thua cô gái này một bậc

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất