Phim Ảnh

Vận đen đeo đuổi Kim Go Eun: Nữ chính là em nhưng chuyện tình lại là của các anh

Lưu Loan
Chia sẻ

Dường như Kim Go Eun đang dần trở nên lu mờ bởi phản ứng hóa học đến từ cặp nam chính - nam phụ

Là diễn viên tiềm năng, Kim Go Eun luôn được các đạo diễn giao cho việc đảm nhận vai chính trong các bộ phim, đặc biệt là các tác phẩm truyền hình trên màn ảnh Hàn. Dẫu vậy, những nỗ lực trở thành cây trụ chính của cô đang dần đổ sông đổ bể bởi sự lên ngôi của các cặp nam chính - nam phụ. Từ Goblin cho đến The King: Eternal Monarch, người xem đang cảm nhận được sự yếu thế của cô nàng khi giờ đây mọi người lại đổ xô dành sự quan tâm nhiều hơn cho các cặp đam mĩ hơn là cặp ngôn tình nam nữ thường thấy.

Goblin

Đối với các mọt phim Hàn thì đây chắc hẳn là cái tên không thể thiếu trong tủ phim ưa thích của mình. Với cốt truyện độc lạ cùng dàn diễn viên tài năng, nói không ngoa khi Yêu tinh chính là một trong những siêu phẩm tuyệt đỉnh nhất màn ảnh Hàn. Trong bộ phim này, Kim Go Eun đã vào vai Eun Tak - một cô nữ sinh trung học chỉ mới 19 tuổi. Cô chính là cô dâu của yêu tinh gần nghìn năm tuổi Kim Shin (Yong Goo). Dẫu là người yêu đầu tiên và người yêu cuối cùng của gã yêu tinh si tình nhưng dường như phản ứng của hai người họ chưa đạt độ chín khi xuất hiện nhân vật Thần chết do Lee Dong Wook thủ vai.

Mặc dù là kẻ thù không không đội trời chung nhưng tần suất ở bên nhau của cặp đôi này còn nhiều hơn thời gian nam chính ở với nữ chính. Bên cạnh những mà đấu khẩu hay đọ sức mạnh của hai ông chú, cặp đôi còn khiến các fan quắn quéo trước độ thân mật của mình. Thất tình, mua hành, thậm chí đi cứu người, …hai người đều kề vai sát cánh bên nhau. Trông bên ngoài, họ có vẻ như một cặp mèo - chuột chính hiệu nhưng về độ thấu hiểu nhau của hai người thực sự rất đáng ngưỡng mộ.

Hễ gặp là gây sự, phải chăng đó mới là khởi đầu của một tình yêu?

Ngủ mà cũng phải làm phiền nhau. Yêu tinh bắt đầu phải lòng thần chết chăng

Các cặp đôi muốn hâm nóng tình cảm thì nên trêu trọc nhau một tí cho vui thôi

Vì hòa bình thế giới, vì bảo về vệ công lý, chúng tôi quyết trừ khử bọn gian ác

Không cần nói, chỉ cần nhìn vào mắt nhau là cũng hiểu đối phương đang nghĩ gì

Đặc biệt, hai ông chú lại có chung sở thích là xem Kpop đấy

Thôi đừng giận nữa, vào nhà đi Thần chết ơi

Đã thất tình thì phải thất tình cùng nhau, thế mới là tri kỉ

Hình như Thần chết có vẻ không vui khi yêu tinh nói chuyện với Eun Tak thì phải

Thân là thế nhưng cà khịa nhau cũng không hề nhẹ nhàng đâu

The King: Eternal Monarch

Vừa lên sóng vào giữa tháng 4, bộ phim Quân vương bất diệt đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt hơn đây là tác phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa Lee Min Ho và Kim Go Eun sau khi anh vừa xuất ngũ. Tuy còn gây tranh cãi về mặt diễn xuất nhưng không thể phủ nhận rằng bộ phim là một trong những đối thủ nặng kí của làng phim truyền hình trong năm 2020. Quan trọng hơn, điểm nhấn của bộ phim không phải đến từ những khoảnh khắc ngọt ngào giữa Lee Min Ho và Kim Go Eun mà lại đến từ màn tương tác của anh với nam phụ.

Là người phải bảo vệ hoàng đế nên việc cận vệ Joeng (Woo Do Hwan) luôn kè kè bên bệ hạ trong suốt 24 giờ là điều tất nhiên. Chưa kể, thiên hạ đệ nhất kiếm còn là người bạn thân của hoàng đế từ khi Lee Gon mới lên ngôi nên không lẽ gì mà Jo Joeng không hiểu bạn mình. Thậm chí anh chàng còn sẵn sàng cà khịa quân vương và dành cho hoàng đế những lời nói như gáo nước lạnh.

Nên nhớ, cận vệ Jo mới có quyền được động vào long thể của hoàng đế thôi

Xem vẻ mặt hớn hở của bệ hạ khi được tâm sự với Jo kìa

Đừng sợ, không phải ma đâu, là cận vệ Jo đấy

Thân quá lại cộng thêm việc hay đứng gần khiến không ít người phải ghen tị đấy bệ hạ

Thân thiết là thế, trách nhiệm là thế, cặp đôi còn khiến người xem phải nhấp nhổm trước những màn thả thính rất chi là bá đạo, thậm chí là ở những cự li gần. Nhiều fan đã nhiệt tình đẩy thuyền quân vương cận vệ bất chấp mối tình đầu của bệ hạ đang hoang mang ngoài kia.

Cảm thấy có mùi nguy hiểm quanh đây

Xin thưa, đây chính là phân đoạn hot nhất nhì trong 6 tập phim đầu đó mọi người

Đúng là bản lĩnh của Jo khác: quả là một tinh thần thép và bình tĩnh khi đứng trước trai đẹp

Né xa tôi ra đi bệ hạ. Nhiều người sẽ nhìn thấy đấy

Có vẻ đường tình duyên của Kim Go Eun trên màn ảnh không mấy thuận lợi khi gặp phải những đối thủ nặng kí. Hy vọng rằng cô nàng sẽ những màn thật bứt phá để sớm giành lại vị trí chính thất ban đầu của mình

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất