Phim Ảnh

'Vân Ca' Angela Baby đau lòng vì mất con

Chia sẻ

Trong 4 tập vừa qua của "Vân trung ca", khán giả không khỏi đau xót khi Vân Ca (Angela Baby) bị ép phải phá thai.

Tuần vừa qua, 4 tập mới nhất của Vân trung ca đánh dấu sự thay đổi trong cuộc đời nữ chính Vân Ca (Angela Baby). Lưu Phất Lăng (Lục Nghị) qua đời vì bệnh tật, bỏ lại nàng một mình chốn cung đình thâm độc. Không chỉ mất đi người yêu dấu, Vân Ca còn bị Hoắc Thành Quân (Dương Dung) và Mạnh Giác (Đỗ Thuần) ép phải bỏ đi đứa con chưa thành hình của nàng và Lăng ca ca.

van-trung-ca-2932-01

van-trung-ca-2932-02

Vì không muốn cốt nhục của Lưu Phất Lăng còn trên cõi đời này, Hoắc Thành Quân cùng cha mình - Hoắc Quang - lên kế hoạch cho Vân Ca uống thuốc sẩy thai. Cay đắng hơn, người đưa bát thuốc lên miệng nàng, dùng mê hương để khống chế Vân Ca lại chính là Mạnh Giác. Nỗi đau mất Lăng ca ca còn chưa dứt, Vân Ca lại chìm trong tuyệt vọng vì không thể cứu con mình. Đồng thời, sự hận thù đối với Mạnh Giác trong lòng nàng cũng tăng lên.

van-trung-ca-2932-07

Càng bất ngờ hơn, Vân Ca phát hiện ra cha mình là huynh đệ kết nghĩa với kẻ thù Hoắc Quang. Chính vì lý do này, hắn đã nhận Vân Ca làm con gái nuôi. Ngoài ra, nhờ sự cất nhắc của Hoắc Quang và Mạnh Giác, Lưu Tuân (Trần Hiểu) đã được lên ngôi vua. Ngay lập tức, Lưu Tuân lập Hoắc Thành Quân làm phi và tìm cách đưa vợ mình - Bình Quân - lên làm hoàng hậu.

van-trung-ca-2932-06

van-trung-ca-2932-03

van-trung-ca-2932-04

Chia tay cặp đôi Vân Ca - Lưu Phất Lăng, thành tích của Vân trung ca cũng tụt dốc thảm hại. Trên bảng xếp hạng CSM 50, 4 tập phim vừa qua lần lượt đạt rating 0.655% và 0.7%. Với thành tích này, Vân trung ca đã tụt xuống vị trí 8 và 9. Những tưởng sau khi Thời gian tươi đẹp nhất kết thúc, thành tích online của Vân trung ca sẽ lần thứ 2 cải thiện, song tác phẩm này lại phải nhường bước trước Tân tế công hoạt phậtĐại ương ca.

van-trung-ca-2932-05

4 tập tiếp theo của Vân trung ca sẽ được phát sóng vào ngày 15-16/11 trên kênh Hồ Nam.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất