Phim Ảnh

Vai diễn phức tạp vừa yêu vừa hận Tống Thanh Thư trong 'Tân Ỷ thiên đồ long ký 2019' là ai?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Vai diễn Tống Thanh Thư trong "Tân ỷ thiên đồ long ký" 2019 không chỉ có ngoại hình đẹp, khí chất cao nhã, được nhiều khán giả yêu thích.

Trong Ỷ thiên đồ long ký (倚天屠龙记) có thể nói Tống Thanh Thư là một nhân vật khá là đáng thương. Hắn bị Châu Chỉ Nhược lợi dụng hết lần này tới lần khác nhưng lại không có được tình yêu của Châu Chỉ Nhược.

Tống Thanh Thư vốn là đệ tử phái Võ Đang, được Trương Tam Phong chọn là chưởng môn đời thứ ba và truyền thụ võ công. Hắn khôi ngô tuấn tú, võ công cao cường nhưng lại có bản tính nông nổi, Tống Thanh Thư đã giết chết sư thúc mình là Mạc Thanh Cốc chỉ vì một lời thách thức. Sau đó, hắn bất đắc dĩ phải gia nhập Cái Bang và phái Nga My, nhưng cũng bị đồng môn xem thường, khinh bỉ.

Vì bị ép buộc, Tống Thanh Thư quay lại hạ độc cả phái Võ Đang. Về sau, Tống Thanh Thư lấy được trưởng môn phái Nga My là Châu Chỉ Nhược nhưng thật ra chỉ là bù nhìn phục vụ cho tham vọng của Châu Chỉ Nhược. Cuối cùng, Tống Thanh Thư là bị tàn phế, sau bị Trương Tam Phong một chưởng đánh chết. Có thể nói đây chính là một trong những nhân vật bị ghét nhất Ỷ Thiên Đồ Long Ký.

Nhưng nếu không vì đố kỵ với Trương Vô Kỵ mà sinh ra bất nhân bất nghĩa thì quả thực Tống Thanh Thư là một chàng trai khá được. Những diễn biến sau này và kết cục của nhân vật này cũng mang lại khá nhiều cảm nhận cho khán giả, đây thực sự là một nhân vật phức tạp khiến khán giả yêu không được, hận cũng không xong.

Trong phiên bản 2019, vai diễn Tống Thanh Thư do nam diễn viên Trương Siêu Nhân đảm nhận. Trương Siêu Nhân có ngoại hình khá bảnh trai, khí chất ngời ngời, có không ít khán giả lên tiếng rằng: “Châu Chỉ Nhược đừng để bị Trương Vô Kỵ làm lỡ dở nữa, hãy ở bên Tống Thanh Thư đi…“, “Châu Chỉ Nhược đừng mù nữa, chọn Tống Thanh Thư đi“…Tuy nhiên tiếp theo thế nào, Châu Chỉ Nhược liệu có tìm được bến đỗ hạnh phúc hay không chúng ta vẫn phải chờ đợi diễn biến các tập tiếp theo của bộ phim.

Trương Siêu Nhân - nghệ danh Trương Siêu sinh ngày 25 tháng 12 năm 1989 tại thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, tốt nghiệp chuyên ngành biểu diễn tại Học viện điện ảnh Trung ương năm 2010.

Là một trong những nam diễn viên khá điển trai của Trung Quốc, Trương Siêu Nhân chủ yếu tham gia các vai phụ. Năm 2016, Trương Siêu Nhân vào vai Đại Trung trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (微微一笑很倾城) và được khán giả chú ý. Năm 2018, anh góp mặt trong bộ phim Phượng Tù Hoàng (凤囚凰) do Quan Hiểu Đồng Tống Vi Long đóng chính.

Tuy chưa thực sự nổi tiếng, nhưng Trương Siêu Nhân luôn gây ấn tượng với khán giả bằng gương mặt ưa nhìn và khả năng diễn xuất khá tốt của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất