Phim Ảnh

Phim 'Vagabond' tập 3: Vừa thoát khỏi khủng bố truy giết Lee Seung Gi đã thổ lộ tình cảm với Suzy?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 3 của bộ phim hành động Vagabond (Lãng khách) với sự tham gia của Lee Seung Gi, Suzy, Shin Sung Rok,... đã lên sóng cùng nhiều tình tiết gây cấn trong việc điều tra phần tử khủng bố. Hãy cùng SAOstar điểm qua những nội dung chính trong tập phim nhé.

Phim 'Vagabond' tập 3: Vừa thoát khỏi khủng bố truy giết Lee Seung Gi đã thổ lộ tình cảm với Suzy?

Tiếp nối sự kiện Go Hae Ri (Bae Suzy) phát hiện ra cuộc hội thoại mang tính khủng bố ở tập trước của Vagabond (Lãng khách) là việc Cha Dal Gun (Lee Seung Gi) được bảo lãnh thoát khỏi tù giam. Ra tù chưa được mấy tiếng thì anh chàng đã ngay lập tức bị sát thủ truy giết. Nhờ sự may mắn và nhanh nhạy Dal Gun thoát chết trong gang tấc nhưng không tránh khỏi việc khiến người bảo lãnh Kim Ho Sik bị thương.

Hae Ri vô tình phát hiện được bảng tính thời gian trong phòng nghiên cứu khớp với khoảng thời gian nghe được trên hộp đen nhưng điều này lại gián tiếp đẩy cô vào nguy hiểm khi giáo sư chịu trách nhiệm lại là một gián điệp tay trong của Jessica Lee. Hiện tại không chỉ Dal Gun mà cả Hae Ri cũng nằm vào tầm ngắm của sát thủ.

Go Hae Ri phát hiện đoạn ghi âm chứa bằng chứng khủng bố.

Cùng lúc Cha Dal Gun đã được bảo lãnh nhưng lại tiếp tục bị truy sát.

Kim Ho Sik bị thương.

Hae Ri tìm được bảng tính thời gian trong phòng nghiên cứu nhưng không nghi ngờ tên tiến sĩ.

Tiến sĩ là gián điệp của Jessica Lee.

Hae Ri gián tiếp bị truy sát.

May mắn bắt được tên sát thủ đến giết mình Hae Ri tịch thu điện thoại và liên lạc với người chỉ huy nhưng không may người ở đầu dây bên kia lại chính là tên đồng nghiệp ở đại sứ quán Kim Ho Sik. Ngay khi Dal Gun biết được manh mối quan trọng này thì Ho Sik đã tháo chạy. Biết không thể thoát được cả phe địch và phe mình Kim Ho Sik tự tử tại trận. Cuộc truy sát Dal Gun và Hae Ri bất ngờ bị dừng lại vì kẻ cầm đầu quyết định kết liễu sát thủ vì tội không hoàn thành nhiệm vụ.

Sau hai tập phim thì cuối cùng đội trưởng đội tình báo Ki Tae Woong (Shin Sung Rok) đã xuất trận. Ngày đầu tiên trở lại anh gây ra một màn huyên náo với việc tịch thu hết dữ liệu của cục tình báo để điều tra, thái độ ương ngạnh và cứng nhắc của Tae Woong khiến anh trở thành cái gai trong mắt nhiều người.

Hae Ri biết được Kim Ho Sik là gián điệp và thông báo cho Dal Gun.

KimHo Sik cố tẩu thoát nhưng rồi quyết định tự tử.

Hae Ri và Dal Gun tiếp tục bị truy giết.

Cuộc truy giết bất ngờ dừng lại vì tên sát thủ bị phe mình quyết định kết liễu.

Đội trưởng Ki Tae Woong đã xuất hiện.

Anh là cái gai trong mắt nhiều người vì tính tình cứng nhắc.

Nắm chắc được phần trăm đúng về vụ khủng bố máy bay Go Hae Ri lập tức báo cáo cho trưởng Cục tình báo để lập công sự hấp tấp của cô khiến Dal Gun vô cùng lo lắng và nghi ngờ về độ thành công. Nhận được tin Hae Ri và Dal Gun đang giữ bằng chứng trong tay Jessica Lee lợi dụng quan chức lớn xóa bằng chứng về sự hiện diện của sát thủ và khiến Trưởng Cục tình báo đóng hồ sơ vụ án với thông báo không đủ chứng cứ để tiếp tục. Cô lên kế hoạch ám sát Dal Gun ngay khi anh trở lại Hàn Quốc.

Khi kế hoạch ám sát Dal Gun đang diễn ra một cách suôn sẻ tình huống bất ngờ xảy ra khiến cục diện hoàn toàn thay đổi. Hình ảnh phản chiếu của tên tay sai trong mắt kính Hae Ri đã giúp Dal Gun nắm bắt và lật ngược tình thế. Phi vụ ám sát tại Hàn lần đầu tiên thất bại trong sự ngỡ ngàng của sát thủ Lily.

Hae Ri tranh thủ báo cho cục để lập công.

Nhưng Dal Gun vẫn không hoàn toàn tin tưởng vào tổ chức của Hae Ri.

Anh luôn lo sợ và cố gắng bảo toàn tính mạng cho cả hai.

Jessica Lee thành công thu phục được quan chức cấp cao.

Trưởng Cục tình báo bị ép đóng hồ sơ vụ án vì thiếu chứng cứ.

Chứng cứ đã bị thay đổi.

Jessica thuê sát thủ giết Dal Gun tại Hàn.

Nhưng Dal Gun đã lật ngược cục diện khiến sát thủ bất ngờ.

Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo khi Cha Dal Gun và Go Hae Ri về nước? Hãy đón xem tập 4 của Vagabond (Lãng khách) lên sóng vào ngày mai 28/09/2019 trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất