Phim Ảnh

Phim 'Vagabond' phát hành hình ảnh mới nhất: Khán giả choáng váng khi Lee Seung Gi bị bắt, Suzy sẽ vô tù

Thanh Long
Chia sẻ

Lee Seung Gi và Suzy sẽ tiếp tục phải đối mặt với các khó khăn trên con đường bảo vệ công lý trong tập 15 của phim Vagabond lên sóng tối nay.

Vào ngày 22/11, SBS đã phát hành những hình ảnh tĩnh mới nhất cho tập lên sóng tối nay của phim Vagabond với sự tham gia của hai diễn viên chính Lee Seung Gi Suzy.

Trong hình ảnh mới nhất, Suzy dường như ở trong tù thay vì Cơ quan Tình báo Quốc gia. Go Hae Ri (Suzy) mặc đồng phục tù nhân mang số 4815. Cô chụp hình với một bảng ghi rõ số tù nhân, tên, chiều cao và tội trạng. Mặc dù bị buộc tội nghiêm trọng, Go Hae Ri vẫn tự tin khi nhìn vào camera.

Trong hình ảnh khác, Cha Dal Gun (Lee Seung Gi) và Tổng thống Jung Kook Pyo (Baek Yoon Sik) đã có một cuộc gặp mặt bí mật nhưng dường như đây chỉ là một cái bẫy khi Cha Dal Gun bị bắt ngay sau đó.

Jung Kook Pyo nhìn Cha Dal Gun với ánh mắt đắc thắc và vô cùng hợm hĩnh. Trong khi đó, với tính cách nóng nảy của mình, Cha Dal Gun nhìn Jung Kook Pyo với ánh mắt vô cùng giận dữ và thù hận vì sự bất công mà anh đang phải nhận.

“Vagabond” Preview

Những khó khăn nào đang chờ đợi Lee Seung Gi và Suzy ở phía trước? Bằng cách nào họ có thể chiến thắng được các thế lực hiện tại đang đối đầu? Các bạn hãy còn đón xem tập 15 của bộ phim sẽ được lên sóng trên SBS tối nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất