Phim Ảnh

'Vagabond' của Suzy và Lee Seung Gi thu hút gần 2 triệu người xem ở tập đầu tiên, hơn hẳn 'Arthdal ​​Chronicles' của Song Joong Ki

Thanh Long
Chia sẻ

Tập 1 bộ phim Vagabond của Suzy và Lee Seung Gi đã thu hút được nhiều người xem hơn tập 1 phần 3 phim Arthdal ​​Chronicles của Song Joong Ki.

Không phụ lòng chờ đợi và kỳ vọng của khán giả, bộ phim Vagabond của Suzy và Lee Seung Gi đã lên sóng vào tối qua và đạt được rating vô cùng ấn tượng là 6.3%, 8% và 10.4% cho 3 phần. Cụ thể, cảnh mà nhân vật của Lee Seung Gi đánh nhau với một kẻ khủng bố ở Ma-rốc đã đạt rating cao nhất 13,9%, giúp Vagabond trở thành chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trong khoảng thời gian từ 22h đến 23h giờ tối ở cả hai nền tảng công cộng và đài cáp. Rating 10,4% của bộ phim cũng đánh bại 10,2% được ghi lại cho tập cuối của phim Doctor John, bộ phim y tế do Ji Sung dẫn dắt, lên sóng cùng khung giờ, đã kết thúc vào tuần trước.

Cũng theo Nielsen Hàn Quốc, tập đầu tiên của Vagabond đã thu hút tới 1,78 triệu người xem trên toàn quốc. Thành tích này hơn hẳn với 1,73 triệu người đã theo dõi sự trở lại của của Song Joong Ki trong bộ phim Arthdal ​​Chronicles vào ngày 7 tháng 9 vừa qua.

Trước khi lên sóng, nhiều khán giả cũng dự đoán Vagabond sẽ đạt được thành tích tốt ở tập đầu tiên khi bộ phim được đầu tư với kinh phí 25 tỉ won (~480 tỉ VND). Được đạo diễn bởi Yu In Sik, người từng thành công với nhiều bộ phim đình đám như Dr. Romantic hay Mrs. Cop, đồng thời được biên kịch bởi Jang Young Cheol và Jung Kyung Soon. Cặp đôi được nhiều khán giả biết đến thông qua bộ phim Hoàng hậu Ki.

Bên cạnh đó, đây là dự án đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi Suzy và Lee Seung Gi sau 5 năm kể từ khi Gu Family Book kết thúc.

“Vagabond” Preview

Hiện tại, Vagabond tiếp tục được lên sóng trên SBS vào lúc 22:00, thứ 6 và thứ 7 hàng tuần.

Xem thêm: Rating phim của Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul tiếp tục tăng, dẫn đầu đài trung ương không đối thủ

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất