Phim Ảnh

'Vagabond’ của Suzy - Lee Seung Gi phát hành hình ảnh hiếm hoi tại buổi đọc kịch bản và xác nhận thời gian lên sóng

Thanh Long
Chia sẻ

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng bộ phim Vagabond của Suzy và Lee Seung Gi sắp được ra mắt khán giả.

Vào ngày 16/08, SBS đã đã phát hành những hình ảnh tại buổi đọc kịch bản đầu tiên của bộ phim Vagabond, được tổ chức vào tháng 6 năm ngoái. Buổi đọc kịch bản có sự tham gia của rất nhiều diễn viên tham gia trong phim như Lee Seung Gi, Suzy, Shin Sung Rok, Moon Jung Hee, Bae Yoon Shik, Moon Sung Geun, Lee Kyung Young, Kim Min Jong, …

Lee Seung Gi

Suzy

Về Vagabond, đây là bộ phim hành động kể về hai nhân vật vô tình biết được được những “bí mật đen” của quốc gia. Trong phim, Suzy sẽ vào vai nữ chính Go Hae Ri, một nhân viên tình báo thuộc Cơ quan Tình báo quốc gia. Bố của Go Hae Ri là Go Kang Chul, một Trung úy của Thủy quân lục chiến. Sau khi bố qua đời, Go Hae Ri quyết định trở thành nhân viên công vụ cấp bảy để gánh trách nhiệm chăm lo cho mọi người trong gia đình.

Shin Sung Rok

Trong khi đó, Lee Seung Gi sẽ vào vai Cha Gun, một diễn viên đóng thế, vì một sự cố hàng không mà anh đã vô tình phát hiện ra những sự thật không mấy hay ho và bị cuốn vào vòng xoáy bí ẩn của Cục tình báo quốc gia NIS.

Nguồn tin từ Celltrion Entertainment cho biết: “Sự hợp tác giữa các diễn viên mang lại sức hấp dẫn cho câu chuyện là không thể tin được. Các nhân viên sản xuất của bộ phim đã rất ấn tượng bởi hóa học của các diễn viên đến nỗi họ thậm chí còn bày tỏ sự phấn khích cho sản phẩm cuối cùng. Bộ phim truyền hình có sự căng thẳng sẽ khiến bạn phải nín thở và hóa học sẽ khiến trái tim bạn rực cháy. Vagabond sẽ sớm được ra mắt, vì vậy hãy chờ đón nó.”

“Vagabond” Trailer

Bên cạnh phát hành những hình ảnh tại buổi đọc kịch bản, Vagabond được xác nhận sẽ ra mắt trên SBS kể từ ngày 20/09/2019.

Xem thêm: Bấn loạn với dàn ‘soái ca’ cực phẩm trong teaser đầu tiên của 'Vườn sao băng' bản cổ trang

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất